Cô gái trẻ 19 tuổi đi xin việc về thì bị container cán chết, người mẹ gào khóc thảm thiết

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn quận 9, TP.HCM khi một cô gái trẻ không may bị container cán chết tại chỗ.

Một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn quận 9, TP.HCM khi một cô gái trẻ không may bị container cán chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khuya 27/2, chị Phạm Thanh Thúy (19 tuổi, quê Hậu Giang) khi đang được anh Hậu chở trên xe máy mang BKS: 66M1-30078 lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh (phường Phú Hữu, quận 9).

Cô gái trẻ 19 tuổi đi xin việc về thì bị container cán chết, người mẹ gào khóc thảm thiết-1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến chị Thúy chết thảm.

 Khi tới trước UBND phường Phú Hữu thì bị xe container biển số 51D-326.05 chạy cùng chiều tông mạnh vào sau đuôi. Tai nạn làm cho hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, chị Thuý không may ngã ra ngoài bị chính bánh xe container cán chết tại chỗ, anh Hậu ngã vào trong nên may mắn thoát chết. 

Nhận được tin chị Thúy bị container cán tử vong, mẹ của nạn nhân chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm gần chiếc xe máy, chiếc container dừng cách đó 20m. 

Nhận thông tin, công an quận 9 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Được biết, chị Thúy đang trên đường đi về nhà trọ sau khi đi xin việc làm thêm thì gặp tai nạn trên.

Theo Báo Dân sinh


tử vong

tai nạn giao thông

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.