Công an giám định thương tích nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Hà Nội

Để phục vụ công tác điều tra vụ việc, cơ quan chức năng đã đưa nữ sinh G.T.C. đi giám định thương tích, đồng thời, 3 học sinh tham gia đánh hội đồng C. bị đình chỉ học.

Liên quan đến trường hợp nữ sinh lớp 8 trường THCS Xuân Nộn bị đánh hội đồng đến nhập viện, chiều 20/4, UBND huyện Đông Anh đã có báo cáo sơ bộ về vụ việc.

Theo đó, ngày 2/4, nữ sinh G.T.C. (14 tuổi, lớp 8) đang ở nhà thì nhóm học sinh trường Cao đẳng Việt Hàn, THCS Xuân Nộn gọi ra ngoài để nói chuyện. Sau đó, C. bị đánh hội đồng và bị quay clip. Sự việc diễn ra vào ngày chủ nhật và ở bên ngoài nhà trường.

Gia đình C. khi biết chuyện đã gửi đơn tố giác tới các cơ quan chức năng.

Sau khi nhận tin báo, ban giám hiệu trường THCS Xuân Nộn đã mời 5 phụ huynh của các học sinh liên quan vụ việc đến trường để làm việc, đồng thời ra quyết định đình chỉ học đối với 3 học sinh.

Trong khi đó, UBND huyện Đông Anh đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, công an huyện và UBND xã Xuân Nộn phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc.

Cụ thể, công an địa phương đã đưa nữ sinh bị đánh đi giám định thương tích để phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-giam-dinh-thuong-tich-nu-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-o-ha-noi-20230420181312501.htm

bạo lực học đường

Nữ sinh đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.