Cuộc ngã giá nửa tỷ bất thành của "tú bà" cầm đầu đường dây mại dây cao cấp người nước ngoài

"Tú bà" yêu cầu lực lượng chức năng đưa ra sân bay để về nước và ngỏ ý "hối lộ" 500 triệu đồng để được bỏ qua.

"Tú bà" yêu cầu lực lượng chức năng đưa ra sân bay để về nước và ngỏ ý "hối lộ" 500 triệu đồng để được bỏ qua.

Cuộc ngã giá nửa tỷ bất thành của tú bà cầm đầu đường dây mại dây cao cấp người nước ngoài-1
 

Một chân dài bị bắt quả tang lúc bán dâm cho khách. Ảnh: M.T

Ngày 26/1, Công an TPHCM đang tạm giữ đối tượng Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) để điều tra về hành vi "Môi giới mai dâm". Đồng thời, công an đang củng cố xử lý với gần 10 khách do liên quan đến đường dây của "tú bà" này.

Trước đó, chiều 22/1, trinh sát công an đã ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 và ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện 3 cô gái gồm: 2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga đang có hành vi mua – bán dâm cho 3 người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam. Qua đấu tranh, công an đã bắt giữ người có vai trò tổ chức, môi giới các vụ mua - bán dâm nói trên là Prokoffva Elena tại nơi lưu trú của cô này là 1 căn hộ chung cư cao cấp ở quận 2.

Cuộc ngã giá nửa tỷ bất thành của tú bà cầm đầu đường dây mại dây cao cấp người nước ngoài-2
"Tú bà" yêu cầu công an đưa ra sân bay về nước và đưa "hối lộ" 500 triệu đồng hòng được bỏ qua tội. Ảnh: M.T

Qua xác minh căn hộ cao cấp này do Prokoffva Elena ở chung với bạn trai. Thời điểm ập vào khống chế bắt giữ, "tú bà" cũng ngỡ ngàng. Ban đầu làm việc, Prokoffva Elena không thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Khi trinh sát công an yêu cầu cô cung cấp pass để mở khoá điện thoại kiểm tra, cô này không đồng ý.

Sau đó, "tú bà" còn đặt vấn đề đưa 500 triệu đồng để "hối lộ" mong rằng, công an bỏ qua sự việc. Sau một thời gian đấu tranh và được sự động viên của bạn trai, Prokoffva Elena mới thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. "Tú bà" khai đường dây của mình hoạt động khoảng 1 tháng nay thì bị công an phát hiện.

Cuộc ngã giá nửa tỷ bất thành của tú bà cầm đầu đường dây mại dây cao cấp người nước ngoài-3
Các chân dài trong đường dây của "tú bà" người Nga. Ảnh: M.T

Từ đây, "tú bà" đã nảy sinh ý định thành lập 1 đường dây mại dâm cao cấp chủ yếu là cô gái cùng quê hoặc Ukraina…Về khách hàng thì phía tú bà trực tiếp tìm kiếm qua mạng xã hội. Sau đó, tú bà sẽ liên hệ với các cô gái ở Nga hay Ukraina để dụ dỗ họ xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán thân.

Nếu đồng ý thì tú bà sẽ trả khoản tiền mua vé máy bay, đi lại cho cô gái sang Việt Nam, rồi thuê căn hộ chung cư cao cấp để hành nghề. Tú bà cũng quy định mức giá bán dâm của các chân dài trong đường dây của mình bao gồm cả sex tour. 

Cụ thể, giá đi khách là 6 triệu đồng/giờ. Giá đi sex tour với mức cụ thể là 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu đồng/ngày đêm. Mỗi cô gái sau khi đi khách thì tú bà sẽ thu 50% tiền môi giới. Trong vòng 1 tháng mới đây, Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng. 

Hiện vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo Trí Thức Trẻ


tú bà

người nước ngoài

đường dây mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.