Đã phát hiện tung tích nữ sinh lớp 12 mất tích

Qua điều tra xác minh, lực lượng Công an đã nắm được thông tin cháu Đặng Thị Phương Anh sau khi cắt tóc, đã đi xe khách về Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Bùi Quốc Huy, Phó trưởng Công an TP Điện Biên Phủ cho biết, cơ quan công an và gia đình đã phát hiện manh mối về nữ sinh Đoàn Thị Phương Anh bị mất tích từ ngày 5.3.

Qua điều tra xác minh, lực lượng Công an đã nắm được thông tin cháu Đặng Thị Phương Anh sau khi cắt tóc, đã đi xe khách về Hà Nội. Hiện gia đình và cơ quan công an đang cố gắng liên lạc với Phương Anh.

Sau khi gia đình anh Đoàn Văn Huấn, SN 1979, HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) báo cáo về việc con gái bị mất tích chiều ngày 5.3, một lái xe khách đã thông tin cho gia đình rằng, cháu Phương Anh đã lên xe khách ra Hà Nội. Sáng 6.3 cháu Đoàn Thị Phương Anh đã có mặt tại bến xe Mỹ Đình - Hà Nội.

Đã phát hiện tung tích nữ sinh lớp 12 mất tích-1

Cháu Đoàn Thị Phương Anh đã được gia đình thông báo đang ở Hà Nội. Hiện gia đình, cơ quan công an đang cố gắng liên hệ với Phương Anh.

Nguyên nhân ban đầu có thể do xích mích với gia đình, cháu Phương Anh đã bắt xe khách về Hà Nội. Sáng sớm nay cháu đã xuống bến xe Mỹ Đình.

Như Dân Việt đã đưa tin Đêm 5.3, Cơ quan Công an TP.Điện Biên Phủ tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn Huấn, SN 1979, HKTT tại Tổ 23, phường Tân Thanh, TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) về việc con gái bị mất tích.

Theo trình báo của anh Huấn, chiều qua (5.3), cháu Đoàn Thị Phương Anh, SN 2001, hiện là học sinh lớp 12B2 Trường THPT TP.Điện Biên Phủ đi học nhưng sau đó đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về.

Theo Dân Việt


mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.