Hà Nội: Đi bộ ở hồ Hoàn Kiếm, người phụ nữ bị kẻ gian móc trộm tài sản

Ngày 15/12, tổ công tác thuộc Công an quận Hoàn Kiếm và Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm đã tóm gọn một đối tượng trộm cắp móc túi của người dân khi đi tham quan.

Ngày 15/12, tổ công tác thuộc Công an quận Hoàn Kiếm và Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm đã tóm gọn một đối tượng trộm cắp móc túi của người dân khi đi tham quan.

Trung tá Trần Thành Công, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông và trật tự, CA Hoàn Kiếm cho biết, Khoảng 8h15 cùng ngày, Thiếu tá Tạ Hoài Nam và các thành viên tổ an ninh trật tự hồ gồm Vũ Mạnh Thắng, Trần Quang Hiển và Trần Hữu Phong đang làm nhiệm vụ tại khu vực xung quanh trụ sở UBND TP phát hiện một đối tượng khả nghi đã triển khai đội hình vây bắt. 

Hà Nội: Đi bộ ở hồ Hoàn Kiếm, người phụ nữ bị kẻ gian móc trộm tài sản-1
Tên trộm bị bắt giữ khi vừa lấy được tài sản của người dân

Khi phát hiện lực lượng, đối tượng định bỏ chạy lẩn vào đám đông tuy nhiên ngay sau đó đã bị tóm gọn cách khu vực gây án 50m trước cửa số nhà 61 Đinh Tiên Hoàng. 

Qua khai thác tại chỗ đối tượng thừa nhận vừa gây ra trộm cắp tài sản công dân tại khu vực tổ chức sự kiện văn hoá. Khám trong người đối tượng ngoài tang vật vụ việc vừa gây ra còn có 1 dao nhọn.

Đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đình Tiến (SN1980, HKTT: 155 tổ 8 phường Láng hạ quận Đống Đa hiện ở 98 Kim ngưu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng) từng có 1 tiền án cướp tài sản.

Hà Nội: Đi bộ ở hồ Hoàn Kiếm, người phụ nữ bị kẻ gian móc trộm tài sản-2

Đối tượng tại cơ quan công an

Hà Nội: Đi bộ ở hồ Hoàn Kiếm, người phụ nữ bị kẻ gian móc trộm tài sản-3

Tang vật vụ việc

Bị hại là bà Trần Thị Kim Thành (SN 1958 ở số 6 tổ 24 Thanh Lương, Hai Bà Trưng) cho biết, trong lúc vui chơi trên phố đi bộ đã bị Tiến lấy mất 1 túi vải bên trong có 530.000 đồng VN, 1 điện thoại iphone 6 màu vàng, 1 điện thoại Samsung Galaxy J7P10.

Ngay sau khi bắt nóng đối tượng, tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về CAP Tràng Tiền xử lý theo pháp luật.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/ha-noi-di-bo-o-ho-hoan-kiem-nguoi-phu-nu-bi-ke-gian-moc-trom-tai-san-2220191512194027283.htm

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.