Điều tra vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh

Phát hiện chồng trong phòng trọ của người phụ nữ khác, người vợ cùng nhiều người trong gia đình đã tới và gây ra vụ đánh ghen kinh hoàng.

Phát hiện chồng trong phòng trọ của người phụ nữ khác, người vợ cùng nhiều người trong gia đình đã tới và gây ra vụ đánh ghen kinh hoàng.

Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 17 phút ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhiều người kéo từ trong nhà trọ ra ngoài đường lột quần áo và hành hung dã man. Đoạn clip đánh ghen trên được chia sẻ chóng mặt và khiến dư luận bức xúc.

Chị G. bị xé quần, hành hung dã man (Hình cắt từ clip)

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Cao Thắng, Công an TP Hạ Long đã vào cuộc xác minh.

Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 18 giờ 30’ ngày 4/7, khi chị Trần Thị G. (SN 1993, trú tại xóm 4, Đà Sơn, Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (SN 1990, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở trong một nhà trọ, tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng, TP Hạ Long thì bị một nhóm người, trong đó có chị Đinh Thị H.T (SN 1994, trú tại khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long - là vợ anh V; bà Trương Thị Th. (SN 1956) là mẹ đẻ anh V; cùng một số người nhà bên vợ anh Vinh đến phòng trọ nói trên, dùng tay chân, ống kẽm… đánh gây thương tích và xé quần, kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị T. ghen tuông.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang khẩn trương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật .

Theo Công lý


phòng trọ

lột đồ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.