Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: "Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật"

Theo cô Phương - chủ nhiệm của nữ sinh T., việc bà nội khai nguyên nhân sát hại cháu mình một phần là do cháu hỗn láo là không đúng sự thật.

Theo cô Phương - chủ nhiệm của nữ sinh T., việc bà nội khai nguyên nhân sát hại cháu mình một phần là do cháu hỗn láo là không đúng sự thật. Nữ giáo viên khẳng định, T. là học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, hòa đồng rất được yêu quý ở trường, lớp.

>> Toàn cảnh: Bà nội sát hại cháu gái học lớp 6

Liên quan đến vụ việc bà nội sát hại cháu gái ở Nghệ An, ngày 7/11 công an tỉnh Nghệ An vẫn đang điều tra, làm rõ.

Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật-1

Nhà riêng nơi gia đình T. sinh sống.

Nghi phạm trong vụ việc là bà Phạm Thị Hường (SN 1954, trú xã Hậu Thành, huyện Yên Thành), bà Hường khai nhận sát hại cháu gái mình là Nguyễn Thị T. (SN 2008). 

Bà Hường khai nguyên nhân dẫn đến việc mình sát hại cháu nội là do cả bố T. và T. đều hỗn láo với mình nên sinh ra hận thù và cuối cùng dẫn tới hành động dã man.

Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật-2

Người thân đau buồn trước vụ việc.

Hiện, vụ việc vẫn gây rúng động xã Hậu Thành. Không ai dám tin rằng bà Hường chính là nghi phạm gây án, càng không thể tin nguyên nhân gây án của người bà nội này.

Rất nhiều người dân khi được hỏi đều khẳng định từ trước tới nay hai bà cháu rất yêu thương nhau, T. là người lễ phép, hiền lành chưa xảy ra xích mích gì với người bà của mình.

Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật-3

Hiện trường vụ việc.

Chia sẻ với PV, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch xã Hậu Thành cho hay, ở địa phương T. đang học lớp 6, ngoan ngoãn và học khá. Từ trước tới nay, T. chưa xảy ra to tiếng hay cãi vã gì với người bà của mình nên tin bà sát hại T. vì cháu hỗn láo khiến ai nấy đều rúng động.

Chia sẻ với PV, cô giáo Đoàn Thị Phương, giáo viên chủ nhiệm của T. cho biết, từ khi vụ việc đau lòng xảy ra với T., bạn bè và cả lớp ai nấy đều đau buồn, ám ảnh. Nhiều học sinh nữ trong lớp bật khóc khi nghe tin về T.

"Từ đó đến nay ai cũng buồn bã, lo lắng, chúng tôi cũng đã đến động viên gia đình, lo tang lễ cho em T. Khăn mũ, quần áo đồng phục chúng tôi cũng chuẩn bị cho em rồi, chúng tôi còn mua cả mũ lưỡi trai mà em hay thích đội nữa.

Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật-4

Ngôi trường T. đang theo học.

Trong lớp mấy bạn trai thì còn đỡ, mấy bạn gái đến nay đi học vẫn còn buồn lắm. Chúng tôi phải động viên các em", cô Phương nói.

Chia sẻ thêm về vụ việc, cô Phương cho rằng việc bà Hường khai nhận giết cháu vì cháu hỗn láo với mình là không đúng. Nữ giáo viên khẳng định, T. là học sinh ngoan ngoãn, vui vẻ, hòa đồng, lễ phép, trước nay chưa bao giờ có gì mâu thuẫn với mọi người.

Cô giáo chủ nhiệm nói về nữ sinh lớp 6 bị sát hại ở Nghệ An: Em ấy rất ngoan ngoãn, việc bà nội nói em hỗn láo là không đúng sự thật-5

Một góc xã Hậu Thành.

"Ở lớp em rất ngoan, cô có nói gì em ấy cũng chỉ biết cưới chứ không có cáu bực gì cả. Tôi khẳng định việc bà nội em nói em hỗn láo là không đúng sự thật. Không chỉ có tôi mà các bạn cùng lớp, người dân ở đây cũng nghĩ vậy", cô Phương nói.

Trước đó vào ngày 3/11, T. (SN 2008) đi sinh nhật cùng nhóm bạn. Khoảng 16h30 cùng ngày, T. chào ra về trước vì nhà ở xa, lo sợ trời tối. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân vẫn không thấy em T. về nhà nên đã đi đến nhà bạn của em hỏi và tìm kiếm.

Quá trình tìm kiếm người thân phát hiện có chiếc mũ và áo ngoài của em tại chân đập nước thủy lợi Bàu Ganh. Trên bờ có chiếc xe đạp điện của em.

Nghi ngờ em T. đuối nước, nên hàng trăm người dân cùng lực lượng công an đã xuống đập Bàu Ganh mò, tìm kiếm em T. nhưng không thấy. Người thân cũng nghi ngờ em T. bị giết hại nên trình báo cơ quan công an.

Đến 5h30’ sáng ngày 5/11, thi thể cháu T được phát hiện nổi lên trên đập Bàu Ganh.

Qua trích xuất Camera tại một cửa hàng bên đường ghi lại hình ảnh, chiều ngày 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường. Nữ sinh T. sau đó chở bà nội đi.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


bà giết cháu

bà nội sát hại cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.