Hà Nội: Hoang mang hàng loạt ô tô đưa đón học sinh bị đập phá

Theo thông tin, Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm đang xác minh, làm rõ phản ánh của người dân về sự việc hàng loạt xe đưa đón học sinh trong khu đô thị bị đối tượng lạ mặt đập phá.

Ngày 10/1, phản ánh với chúng tôi, anh N.V.H. (trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội - chủ xe ô tô mang BKS 29B-116.xx) cho biết, hiện tại anh đã trình báo công an về việc xe ô tô đưa đón học sinh bất ngờ bị kẻ lạ mặt đập phá.

Anh H. cho hay, vào chiều ngày 30/12/2020, khi xe của anh đậu trong Khu đô thị Trung Văn (thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để đi ăn trưa đã bị đối tượng lạ mặt đập phá.

"Khi quay trở lại khu đô thị, tôi thấy chiếc xe bị ai đó đập vỡ kính hậu; một bên đèn hậu. Kiểm tra xung quanh, tối phát chiếc xe đưa đón khác mang BKS 29B-146.xx do tài xế M. điều khiển cũng bị vỡ đèn hậu. Gần hiện trường, nhiều viên gạch còn vương vãi khắp nơi" - anh H. nói. 

Hà Nội: Hoang mang hàng loạt ô tô đưa đón học sinh bị đập phá-1Xe bị đập kính

Hà Nội: Hoang mang hàng loạt ô tô đưa đón học sinh bị đập phá-2Hậu quả làm kính vỡ tan tành

Quá bất ngờ về sự việc, anh H. cùng đồng nghiệp đã đến trụ sở Công an phường Trung Văn trình báo vụ việc. 

"Quá trình sửa chữa xe của anh H. và xe của anh M. phải thay kính và gương hết 8 triệu đồng".

Các tài xế ở khu vực cho hay, đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc nên rất hoang mang, tại khu vực này cũng không có mâu thuẫn giữa các tài xế với nhau. Không chỉ vậy, sau vụ việc trên khoảng 1 tuần cũng tại đây xảy ra thêm một trường hợp tương tự, chiếc xe đưa đớn học sinh bị đập vỡ kính hậu mang BKS:29B-087.xx.

Hà Nội: Hoang mang hàng loạt ô tô đưa đón học sinh bị đập phá-3Hà Nội: Hoang mang hàng loạt ô tô đưa đón học sinh bị đập phá-4
Tang vật

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, đại diện phía nhà trường (nơi có các em học sinh được đưa đón bằng ô tô của anh H.) cho hay, phía nhà trường cũng đã phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-hoang-mang-hang-loat-o-to-dua-don-hoc-sinh-bi-dap-pha-162211001094235313.htm

đập phá xe

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.