Hà Nội mưa dông đến bao giờ?

Dự báo thời tiết ngày 11/6, miền Bắc đón mưa dông vào chiều tối. Thời tiết này duy trì trong 10 ngày tới.

Dự báo thời tiết ngày 11/6, miền Bắc đón mưa dông vào chiều tối. Thời tiết này duy trì trong 10 ngày tới.

mua giông

Dự báo thời tiết mới nhất tại Hà Nội: Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn, ngày 11/6 và khoảng ngày 15, ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 12 đến ngày 14 và từ ngày 17 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3.

Thời tiết khu vực Hà Nội từ đêm 10 đến đêm 11/06: Có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết các tỉnh, thành trên cả nước:

Tây Bắc Bộ: Ngày 11 và ngày 15, ngày 16/6, mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 12 đến ngày 14 và từ ngày 17 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Đông Bắc Bộ: Ngày 11 và ngày 15, ngày 16/6, mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối, đêm và sáng có mưa rào và rải rác có dông, riêng ngày 11, vùng núi có nơi mưa vừa, mưa to. Cần đề phòng tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông. Từ ngày 12 đến ngày 14 và từ ngày 17 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, tập trung tại các tỉnh vùng núi. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 11 đến ngày 20/6, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định: Từ ngày 11 đến ngày 20/6, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng; có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3.

Tây Nguyên: Ngày 11 và từ khoảng ngày 16 đến ngày 20/6, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Từ ngày 12 đến ngày 15, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và có dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3.

Nam Bộ: ngày 11 và từ ngày 16 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Từ ngày 12 đến ngày 15, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3.

Theo Báo Giao thông


mưa dông

dự báo thời tiết


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.