Hà Nội: Nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh, rơi từ tầng 6 trường Đại học Xây dựng tử vong

Người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên rơi từ tầng 6 của trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Qua điều tra ban đầu, công an xác định...

Người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên rơi từ tầng 6 của trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Qua điều tra ban đầu, công an xác định nạn nhân không phải là sinh viên đang theo học tại trường. Đặc biệt, người này đã để lại thư tuyệt mệnh trước khi vụ việc xảy ra.

Chiều 26/11, công an phường Đồng Tâm (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh, rơi từ tầng 6 của một trường đại học tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng 8h30 ngày 26/11, nhiều sinh viên và thầy cô ĐH Xây dựng Hà Nội (trụ sở tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng) phát hiện sự việc đã ngay lập tức thông báo lực lượng chức năng.

Hà Nội: Nam thanh niên để lại thư tuyệt mệnh, rơi từ tầng 6 trường Đại học Xây dựng tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, công an phường Đồng Tâm đã có mặt tại hiện trường, điều tra xử lý vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Đồng Tâm khẳng định nam thanh niên tử vong không phải là sinh viên trong trường, người này khả năng rơi từ tầng 6. Qua điều tra đơn vị này phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người này để lại.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


thư tuyệt mệnh

nhảy lẩu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.