Hà Nội: Nghi do mâu thuẫn tiếng ồn, người đàn ông điên cuồng ném "bom xăng" sang nhà hàng xóm

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h đêm 21/11 tại làng Triều Khúc, xã tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).

Một số người dân cho hay, vào thời điểm trên, sau tiếng nổ lớn tại một ngôi nhà dần khu hồ làng, đám cháy lập tức bốc dữ dội. Lửa được bốc cháy được cho là xuất phá từ quả bom xăng khiến đám cháy lan rộng.

Hà Nội: Nghi do mâu thuẫn tiếng ồn, người đàn ông điên cuồng ném bom xăng sang nhà hàng xóm-1Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân dùng bình cứu hỏa mini và các phương tiện nhanh chóng được dập tắt lửa. Một người dân bị trúng mảnh sành từ quả bom xăng đã bị thương chảy nhiều máu và phải đi cấp cứu.

Một số người dân cho biết, đối tượng ném quả "bom xăng" xuống đường được xác định là ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc, giữa người này với một người hàng xóm có sự mâu thuẫn vì tiếng ồn.

Sau khi ném "bom xăng", người đàn ông này đã cố thủ trong nhà và không chấp nhận trình diện lực lượng chức năng.

Hà Nội: Nghi do mâu thuẫn tiếng ồn, người đàn ông điên cuồng ném bom xăng sang nhà hàng xóm-2Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, vào khoảng 22 giờ 30 phút tối 21-11, tổ công tác của Đội Cảnh sát phản ứng nhanh (CS 113) của Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo về việc Nguyễn Huy Ngọc (SN 1959, ở xóm Đình, Triều Khúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội) có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Qua xác minh ban đầu, tổ công tác phát hiện Ngọc đứng trên tầng 3 của một căn nhà đang cầm những chai thủy tinh đựng xăng châm lửa đốt rồi ném sang nhà hàng xóm gần đó. Tổ công tác nhanh chóng đưa những người trong gia đình bị ném xăng ra ngoài, đồng thời giải tán đám đông lúc này đang tụ tập ở xung quanh nhằm đảm bảo an toàn.

Sau đó, các lực lượng chức năng đã phá khóa cửa tầng 1 căn nhà của Ngọc, ập vào nhằm khống chế.

Tuy nhiên, lúc này Ngọc chạy lên phòng ngủ tầng 2 cố thủ, đổ xăng ra khắp căn phòng. Các lực lượng tham gia xử lý vụ việc đã nhiều lần thuyết phục mở cửa, nhưng Ngọc vẫn kiên quyết cố thủ và dọa nếu ai vào phòng sẽ châm lửa đốt nhà.

Đến hơn 2 giờ sáng nay (ngày 22/11), Ngọc đã châm lửa đốt bên trong phòng. Lập tức các lực lượng chức năng đã nhanh chóng phối hợp phá cửa, phun nước vào bên trong dập tắt đám cháy. Ngọc dùng dao ngoan cố chống trả quyết liệt lực lượng chức năng.

Trước tình hình trên, các chiến sĩ làm nhiệm vụ đã trực tiếp lao vào đám cháy, đá văng hung khí mà Ngọc đang cầm trên tay, khống chế đối tượng. Ngọc bị bỏng xăng khoảng 15% nên lực lượng chức năng đã đưa người này vào bệnh viện để cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-nghi-do-mau-thuan-tieng-on-nguoi-dan-ong-dien-cuong-nem-bom-xang-sang-nha-hang-xom-162202211152450543.htm

bom xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.