Hai ngày nghỉ lễ, 32 người chết vì tai nạn giao thông

Trong 2 ngày nghỉ lễ, cả nước đã xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông, làm 32 người chết, 23 người bị thương.

Trong 2 ngày nghỉ lễ, cả nước đã xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông, làm 32 người chết, 23 người bị thương.

Chiều 2/9, Văn phòng Bộ Công an, cho biết hôm nay cả nước xảy ra 26 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, có 19 vụ  tai nạn giao thông từ ít nghiêm trọng trở lên và 7 vụ va chạm. Các vụ tai nạn đã làm 13 người chết, 11 người bị thương.

Cảnh sát giao thông đường bộ đã huy động gần 5.700 cán bộ, chiến sĩ thực hiện hơn 950 lượt thanh tra, kiểm soát.  Lực lượng chức năng đã phát hiện hơn 5.600 trường hợp vi phạm tai nạn giao thông đường bộ, phạt tiền hơn 3 tỷ đồng.

Một vụ tai nạn xảy ra ở Quảng Nam. Ảnh minh họa. 

Cơ quan công an cũng tạm giữ hơn 900 phương tiện vi phạm và hơn 1.100 giấy tờ các loại.

Cảnh sát giao thông đường thủy đã tổ chức 10 ca thanh tra kiểm soát và phát hiện 135 trường hợp vi phạm giao thông, phạt tiền 75 triệu đồng.

Theo Bộ Công an, hai ngày nghỉ lễ (ngày 1 và 2/ 9), cả nước đã xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông (trong đó có 38 vụ tai nạn giao thông và 19 vụ va chạm), làm 32 người chết, 23 người bị thương.

Theo báo cáo của Công an TP.HCM, ngày 2/9, số lượng người dân đổ về bến xe miền Đông và miền Tây để về quê nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 giảm đáng kể.

Còn tại Hà Nội, từ 17h ngày 1/9, tại bến xe Giáp Bát và bến xe Mỹ Đình đã rất đông người đón xe về quê nghỉ lễ. Các tuyến đường trên địa bàn thủ đô như Giải Phóng, Xã Đàn, Xuân Thủy, Nguyễn Chí Thanh vẫn xảy ra ùn tắc.

Theo Zing


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.