Hiếp dâm cháu gái mới 12 tuổi của vợ nhiều lần, kẻ đồi bại lĩnh án 13 năm tù

Thấy cháu gái của vợ ở nhà một mình, sẵn hơi men trong người, Bế đã giở trò đồi bại hãm hiếp bé gái 12 tuổi nhiều lần khiến gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc.

Thấy cháu gái của vợ ở nhà một mình, sẵn hơi men trong người, Bế đã giở trò đồi bại hãm hiếp bé gái 12 tuổi nhiều lần khiến gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc.

Ngày 28/5, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Dương Bế (29 tuổi, ngụ thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) về tội "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là bé M. (12 tuổi, ngụ TP. Sóc Trăng), bé M. cũng chính là cháu đằng nhà vợ của Bế.

Sóc Trăng: Hiếp dâm cháu gái mới 12 tuổi của vợ nhiều lần, kẻ đồi bại lĩnh án 13 năm tù - Ảnh 1.

Mức án 12 năm tù dành cho dượng rể hiếp dâm cháu vợ.

Theo cáo trạng, vào một buổi chiều không rõ ngày, tháng trong năm 2013, Bế đi uống rượu về thì ghé nhà mẹ vợ ở đường Huỳnh Phan Hộ, TP. Sóc Trăng. Tại đây, bị cáo phát hiện M. đang chơi một mình nên đã thực hiện hành vi ôm hôn, sau đó giao cấu với bé M.

Trong lúc giở trò đồi bại thì Bế nghe thấy tiếng ở bên ngoài kêu "ngoại ơi, ngoại ơi" nên nhanh chóng bỏ về nhà. Đến tối, bé M. kể lại sự việc cho mẹ biết và được chở đi đến chỗ khám phụ khoa ở TP. Sóc Trăng để kiểm tra.

Hai tháng sau đó, Bế cũng có bia rượu trong người và ghé nhà mẹ vợ và tiếp tục giở trò đồi bại với bé M. Khi đang giao cấu, hắn nghe tiếng ho phát ra từ phòng ngủ nên buông cháu vợ ra rồi đi về nhà.

Cũng theo lời khai của bé M., ngoài hai lần trên, Bế còn nhiều lần xâm hại bé. Theo kết quả giám định pháp y, màng trinh của bé M. bị dãn, vị trí rách cũ. 

Tại phiên tòa xét xử, Bế thành khẩn khai nhận tội và đã bồi thường một phần thiệt hại cho gia đình nạn nhân. Xét tính chất nghiêm trọng của vụ án, bé M. chưa đủ 13 tuổi, Bế lại xâm hại tình dục nhiều lần nên HĐXX tuyên phạt Bế mức án 13 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo Thời đại


hiếp dâm trẻ em

nạn nhân

kẻ đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.