Hiếp dâm người phụ nữ 50 tuổi rồi định trốn sang Trung Quốc, người đàn ông bị công an tóm gọn

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm người phụ nữ 50 tuổi, đối tượng Phan Văn Toàn đã bỏ trốn với ý đinh vượt biên trái phép thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm người phụ nữ 50 tuổi, đối tượng Phan Văn Toàn đã bỏ trốn với ý đinh vượt biên trái phép thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Doãn Thanh Sơn - Trưởng Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, ngày 4/11, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) đã bắt giữ đối tượng Phan Văn Toàn, khi đối tượng này chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc.

Hiếp dâm người phụ nữ 50 tuổi rồi định trốn sang Trung Quốc, người đàn ông bị công an tóm gọn-1

Đối tượng Phan Văn Toàn bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Theo đó, Toàn là đối tượng gây ra vụ hiếp dâm vào đêm 3/11, nạn nhân là một người phụ nữ độc thân hơn Toàn nhiều tuổi. Sau khi gây án, đối tượng Toàn đã đến tá túc tại nhà một người quen. Đến sáng ngày 4/11, Toàn đã lên khu vực biên giới Việt Nam- Trung Quốc định bỏ trốn.

Cụ thể, đêm ngày 3/11, sau khi uống rượu, Toàn tìm đến nhà bà T.T.C. (SN 1969, ở cùng địa phương) chơi. Tại đây, đối tượng đã nảy sinh ý định phạm tội rồi dùng vũ lực tấn công, uy hiếp, thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Sau đó, đối tượng này đã đến tá túc tại nhà một người quen đến sáng ngày 4/11 thì lên khu vực biên giới Việt Nam- Trung Quốc định bỏ trốn.

Đến 21h ngày 3/11, bà C. đã thông báo đến Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bát Xát về vụ xâm hại thân thể. Sau khi tiếp nhận tin báo cơ quan chức năng nhận định, Toàn là đối tượng thông thuộc địa bàn, sau khi gây án có thể lẩn trốn sang Trung Quốc.

Sau quá trình rà soát tổ chức vây bắt, đến khoảng 8h30 ngày 4/11 cơ quan chức năng đã bắt giữ Toàn tại Cửa khẩu Bản Vược, khi đối tượng này chuẩn bị vượt biên trái phép sang Trung Quốc. Được biết, đối tượng Toàn có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, mới ra trại vào tháng 3/2019.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Thế giới trẻ


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.