“Hot girl” Bella dọa đánh sập Google, khoe một tháng kiếm mấy chục triệu đủ để nuôi con

Bella cho rằng mình là ca sĩ và kiếm tiền nhờ ca hát chứ không phải lang thang, cơ nhỡ.

Bella cho rằng mình là ca sĩ và kiếm tiền nhờ ca hát chứ không phải lang thang, cơ nhỡ. Vì thế, cô mong muốn nhanh chóng được đưa ra khỏi trung tâm bảo trợ xã hội.

Tự nhận là bị bắt cóc và muốn về nhà

Trưa 4/7, chúng tôi đến Trung tâm bảo trợ xã hội số I Hà Nội, nơi đang tiếp nhận và chăm sóc hai mẹ con Đoàn Thúy Hà (SN 1986, biệt danh là “hot girl” Bella). Trong khuôn viên trung tâm, không khó để nhận ra hai mẹ con Bella.

Vẫn mái tóc nhuộm màu xanh đậm, chiếc mũ lưỡi trai đội lệch như đã từng xuất hiện trên mạng xã hội,… Bella đang đẩy con đi dọc hành lang khu nhà ở mặc cho cái nắng, cái nóng đang hầm hập bốc lên.

Vừa đi, Bella vừa lẩm bẩm nói nhưng không ai nghe rõ. Một cán bộ trung tâm nói với chúng tôi rằng: “Thỉnh thoảng cô ấy lại thế, cứ nói, cứ chửi và không cho ai đụng chạm vào con, kể cả là cán bộ trung tâm”.

Bella sẵn sàng "đấu khẩu" với bất kể ai ,không cần biết đó là ở đâu.

Vừa chiều hôm trước 2/7, dù thời tiết rất nắng nóng nhưng Bella vẫn để con nằm trong xe ở ngoài sân, bên trên chỉ đậy một chiếc áo che nắng. Nóng quá, cháu bé khóc nhưng Bella vẫn chỉ nghe điện thoại. Thấy vậy, cán bộ trung tâm vội ra đưa cháu bé vào phòng.

Tiếp xúc với Bella đã 4 ngày, một lãnh đạo trung tâm đánh giá: “Dù con đã hơn 1 tuổi, nhưng bản năng làm mẹ của Bella rất kém, chúng tôi vẫn phải hướng dẫn cách pha sữa hàng ngày. Trộm vía cháu bé ngoan và ăn rất tốt…”.

Sau khoảng 15 phút đứng quan sát và trao đổi với lãnh đạo trung tâm ở phía ngoài, chúng tôi đi tiếp vào bên trong. Dù có cán bộ trung tâm đi cùng, nhưng thấy người lạ, Bella đẩy con thẳng vào phòng.

Ban đầu Bella tỏ ra khá hung hãn khi nói chuyện với mọi người.

Vừa gặp mặt, Bella đã tỏ thái độ “hung hãn”, người mẹ 1 con này như muốn “chửi cả thế giới". Cô bắt đầu đổ lỗi cho mọi người và trong suốt gần 1 giờ nói chuyện, Bella luôn miệng nói mình bị “bắt cóc” và muốn ra khỏi trung tâm.

“Tôi có nhà có cửa, tôi có gia đình và tôi đủ điều kiện để nuôi con. Tại sao mọi người lại bắt tôi vào đây, tôi đâu có đi ăn xin, một tháng tôi thu nhập được mấy chục triệu, tôi đủ khả năng để nuôi con tôi”, vừa nói Bella vừa bế xốc thật mạnh đứa con trai mới hơn 1 tuổi lên tay.

Con trai Bella lúc đói đòi ăn nhưng mẹ không đáp ứng.

Chỉ vào cháu bé, Bella tiếp tục có những lời lẽ khẳng định mình rất yêu con, thương con: “Nhìn con tôi xem, nếu tôi không biết chăm con mà nó được như thế này à. Tôi là người mẹ, mà đã là mẹ ai chẳng thương con, đến người không có học họ còn nghĩ các kiếm tiền nuôi con nữa là tôi. Chỉ có những đứa con giết mẹ, chứ không có người mẹ giết con”.

Dọa đánh sập Google để mọi người khỏi nghe hát

Bella cũng khẳng định những lần clip quay lên mạng là có người theo dõi nhằm hãm hại 2 mẹ con. “Xe đẩy này tôi mua tốt nhất ở Hải Dương, xe rất khỏe nên tôi để đồ lên đó. Còn việc hút thuốc kia, do tôi đi làm trong môi trường tiếp xúc với nhiều người nên không thể tránh được khói thuốc. Hơn nữa tôi là mẹ, nên tôi có quyền quyết định mọi thứ cho con tôi”, Bella nói rất to tiếng và vẻ mặt tỏ ra tức giận.


Clip: Bella dọa đánh sập google

Khi hỏi về công việc Bella làm, bà mẹ một con này cho hay, bản thân mình là ca sĩ và cô phải đi hát để kiếm tiền nuôi con, còn việc hát ở đâu cô không tiết lộ. “Sự việc đến mức này rồi, sau khi ra khỏi đây tôi sẽ đánh sập Google để mọi người không còn được nghe ca sĩ Bella hát nữa”, Bella quả quyết.

Dù bình sữa ngay bên cạnh, nhưng Bella không cho con ăn mà bế vào xe cho ngủ.

Đang tiếp tục cuộc trò chuyện, con trai Bella khóc đòi bú sữa, dù bình sữa để trên bàn và mọi người giục cho con ăn, nhưng người mẹ này từ chối và cho rằng: “Con tôi, tôi tự biết cách chăm”. Bella vừa nói vừa bế con đặt mạnh xuống chiếc xe đẩy đang để bên cạnh.

Chỉ đu đưa chiếc xe vài cái, con trai Bella đã im bặt, khi đó “hot girl” được mệnh danh là “thánh” quỵt tiền mới tiết lộ cho chúng tôi rằng, hiện cô đang rất lo lắng cho sức khỏe của bà, vì bà ngoại Bella mới bị ngã gãy chân, hiện đang phải nằm viện không có người chăm sóc.

Bella chia sẻ, cô rất muốn về nhà để chăm sóc bà đang nằm viện.

“Tôi rất muốn ra khỏi đây, sau đó về nhà chăm bà đang nằm viện. Ra khỏi đây, có lẽ tôi sẽ về Hải Dương thuê một phòng trọ ở cổng viện để tiện chăm sóc bà hơn, sau đó tôi sẽ đi làm để kiếm tiền nuôi con”, Bella trầm giọng nói.

Dù không biết Bella có thực hiện được điều mình đã nói ở trên hay không, nhưng khi nghe được những câu nói đó, mọi người ở trung tâm đều cảm thấy mừng thầm. Nếu như điều đó là sự thật, có lẽ cuộc sống của hai mẹ con Bella sẽ bước sang trang mới.

Theo Khám phá


“Hot girl” Bella

Ca sĩ

Trung tâm bảo trợ xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.