Kẻ đồi bại hiếp dâm xong còn bắt nạn nhân ngồi... tâm sự!

Gây án xong, Tất cho nạn nhân mặc quần vào và bắt ngồi tâm sự với mình. Tất nhận là bạn của chồng chị Hồng và xin số điện thoại nạn nhân...

Gây án xong, Tất cho nạn nhân mặc quần vào và bắt ngồi tâm sự với mình. Tất nhận là bạn của chồng chị Hồng và xin số điện thoại nạn nhân...

Ngày 26.10, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa phúc thẩm, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Văn Tất (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền), tuyên y án 6 năm 9 tháng tù về tội Hiếp dâm.

Kẻ đồi bại hiếp dâm xong còn bắt nạn nhân ngồi... tâm sự!-1

Bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: A.Minh

Theo bản án sơ thẩm, khuya 28.2, Tất đi nhậu và ghé nhà người dân ở huyện Phong Điền. Qua khe cửa, Tất thấy chị Hồng (30 tuổi) đang ngủ trong mùng cùng 2 người con nhỏ. Tất nảy sinh ý định đồi bại nên đẩy cửa vào nhà.

Thanh niên này bước nhẹ, chui vào mùng nơi người phụ nữ đang ngủ cùng hai con. Tất từ phía sau ôm chị Hồng khiến nạn nhân giật mình và đẩy ra. Khi đó, Tất khống chế và dọa giết nạn nhân.

Tất dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân. Lúc này, con gái của chị Hồng thức giấc. Nạn nhân xin Tất cho mình dỗ con ngủ. Tất tiếp tục kéo nạn nhân ra phòng khách cưỡng hiếp.

Gây án xong, Tất cho nạn nhân mặc quần vào và bắt ngồi tâm sự với mình. Tất nhận là bạn của chồng chị Hồng và xin số điện thoại nạn nhân. Tất cho nạn nhân 280.000 đồng, rồi bỏ đi. Tất vừa rời khỏi, chị Hồng sang nhà người thân kêu cứu, kể lại sự việc và đến trình báo cảnh sát.

Ngày 15.8, TAND huyện Phong Điền xử phạt bị cáo 6 năm 9 tháng tù và ghi nhận thỏa thuận bồi thường giữa 2 bên là 30 triệu đồng. 

Theo hồ sơ vụ án, năm 2014, Tất từng có tiền án về tội danh trên và bị TAND huyện Phong Điền xử phạt 4 năm tù.

Tại tòa phúc thẩm, Tất thừa nhận hành vi phạm tội và xin giảm nhẹ hình phạt, sớm được trở về với gia đình. HĐXX nhận định bị cáo tái phạm, bản thân có nhân thân xấu, hình phạt cấp sơ thẩm tuyên là tương xứng nên đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Zing


hiếp dâm

kẻ đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.