Kêu gọi ngừng chia sẻ clip án mạng trong kios ở Thanh Hóa

Phẫn nộ về hành động của nghi phạm, nhiều người kêu gọi dừng việc chia sẻ, lan truyền clip về vụ án vì dễ gây ám ảnh, đau lòng.

23h40 ngày 5/6, anh M.V.S. (39 tuổi) đang ngủ ở kios của gia đình tại chợ đầu mối Đông Dương (TP Thanh Hóa) thì bị Trương Văn Tuấn (30 tuổi) dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, Tuấn đã đến trụ sở công an đầu thú. Nghi phạm này cũng bán hàng ngay cạnh kios của nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, video khoảnh khắc nạn nhân tử vong cắt từ camera giám sát ở cửa hàng đã được chia sẻ, lan truyền trên khắp mạng xã hội.

Ngoài các ý kiến chia buồn với gia đình nạn nhân, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của nghi phạm.

Kêu gọi ngừng chia sẻ clip án mạng trong kios ở Thanh Hóa-1Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.


"Sao bây giờ chúng coi thường mạng sống của người khác vậy nhỉ, quá manh động", Nhi Thùy bình luận.

Đồng quan điểm, nhiều người nhận định nghi phạm quá máu lạnh, không có chút tình người.

Bị ám ảnh bởi hành động dã man trong video, nhiều người đã kêu gọi dân mạng không nên chia sẻ rộng rãi video vụ án.

"Mong mọi người đừng chia sẻ nữa. Người mất cũng đã mất rồi, chỉ tội người ở lại nhìn thấy lại đau lòng thêm", Hương Le viết. Bình luận của người này nhận được nhiều ý kiến đồng tình.

Trao đổi với Zing, ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa, cho biết Sở đã giao phòng Thanh tra và phòng Quản lý Báo chí thực hiện các biện pháp ngăn chặn việc phát tán video trên.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/keu-goi-ngung-chia-se-clip-an-mang-trong-kios-o-thanh-hoa-post1324088.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.