Lại thêm nữ tài xế gây tai nạn, lái xe lao thẳng vào cửa hàng bán hoa quả

Chiếc xe ô tô đang di chuyển trên phố Lò Đúc bất ngờ lao lên vỉa hè đâm thẳng vào cửa hàng bán hoa quả.

Chiếc xe ô tô đang di chuyển trên phố Lò Đúc bất ngờ lao lên vỉa hè đâm thẳng vào cửa hàng bán hoa quả.
 

Lại thêm nữ tài xế gây tai nạn, lái xe lao thẳng vào cửa hàng bán hoa quả-1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h45 phút sáng 9/4, tại cửa hàng bán hoa quả trên phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo bà Tâm (người dân ở gần cửa hàng bán hoa quả), vào khoảng thời gian trên, xe ôtô mang biển kiểm soát 30T-35xx do một người phụ nữ điều khiển di chuyển trên phố Lò Đúc.

Khi ô tô đến trước cửa nhà số 84, chiếc xe bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè rồi đâm thẳng vào một cửa hàng bán hoa quả sạch. Rất may, tại thời điểm xảy ra tai nạn, không có người đứng trước cửa hàng, chiếc xe cũng không va phải người lưu thông trên đường.

Bà Tâm cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, không có người ở trong cửa hàng. Sau khi gây ra vụ tai nạn, 2 người phụ nữ đã nhanh chóng ra khỏi xe, vẻ mặt thất thần, 1 người rời khỏi hiện trường, 1 nữ tài xế vẫn ngồi lại phía đối diện bên đường để gọi điện nhờ người thân đến giải quyết.

Tại hiện trường, xe ô tô đâm thẳng vào nhà khiến cửa kính vỡ tan, phần đầu xe ô tô biến dạng.

 Lãnh đạo công an phường Phạm Đình Hổ xác nhận vụ việc trên và cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, đơn vị có mặt tại hiện trường xác minh, lấy lời khai lái xe và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân Việt


tai nạn giao thông

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.