Tìm thấy thư tuyệt mệnh "hẹn gặp gia đình kiếp sau" bên sông

Cơ quan công an tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh gần nơi phát hiện nam thanh niên tử vong dưới sông.

Cơ quan công an tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh gần nơi phát hiện nam thanh niên tử vong dưới sông.

Sáng 9-4, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên.

Tìm thấy thư tuyệt mệnh hẹn gặp gia đình kiếp sau bên sông-1

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân xã Hòa Phú phát hiện thi thể một thanh niên nổi trên sông Sêrêpốk đoạn qua cầu Sêrêpốk (trên đường Hồ Chí Minh, thuộc xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột) nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định thi thể nam thanh niên tên là Phạm Sơn Giang (SN 1991, ngụ phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột).

Tìm thấy thư tuyệt mệnh hẹn gặp gia đình kiếp sau bên sông-2

Nhiều người đi đường theo dõi vụ việc

Theo đại tá Bôn, kết quả điều tra ban đầu cho thấy chiều 7-4, anh Giang cãi nhau với mẹ rồi bỏ nhà ra đi. Sau đó, anh Giang đến nhà người quen ở thôn 6 (xã Hòa Phú) để gửi xe rồi tiếp tục bỏ đi đến sáng nay thì người dân phát hiện đã tử vong. "Cơ quan công an tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh để trong cốp xe máy có nội dung hẹn gặp gia đình ở kiếp sau" – đại tá Bôn cho biết thêm.

Theo Người Lao Động


thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.