Leo lên cầu Bính định tự tử vì cãi nhau với người yêu, nam thanh niên may mắn được CSGT kéo lại

Lực lượng công an phát hiện một nam thanh niên đang trèo ra ngoài lan can cầu Bính với ý định nhảy xuống sông Cấm

Trong lúc làm việc, lực lượng công an phát hiện một nam thanh niên đang trèo ra ngoài lan can cầu Bính với ý định nhảy xuống sông Cấm. Ngay sau đó, lực lượng công an đã tiến đến giải cứu nam thanh niên.

Vụ việc xảy ra vào vào khoảng 7h30 sáng ngày 13/5, tại cầu Bính (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng). 

Vào khoảng thời gian trên, khi lực lượng Công an phường Thượng Lý đang làm nhiệm vụ tuần tra đã phát hiện một thanh niên đang trèo ra ngoài lan can cầu Bính, khu vực cột S9 với ý định nhảy xuống sông Cấm.

Leo lên cầu Bính định tự tử vì cãi nhau với người yêu, nam thanh niên may mắn được CSGT kéo lại-1

Ảnh minh họa.

Lúc này một đồng chí trong đội tuần tra công an phường đã tiến lại, nhẹ nhàng nói chuyện, khuyên giải nam thanh niên bình tĩnh, không nên làm điều dại dột.

Sau nửa giờ thuyết phục, lợi dụng lúc thanh niên sơ hở, một chiến sĩ công an đã ập vào, túm được tay nam thanh niên, đồng thời kéo vào khu vực an toàn.

Nam thanh niên vẫn kháng cự đòi tự vẫn, trong lúc giằng co một chiến sĩ công an bị thương nhẹ. Ít phút sau nam thanh niên đã được đưa về trụ sở công an phường.

Tại trụ sở, người này cho biết tên là Lê Anh Ng. (SN 1986, trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). 

Ng. cho biết, đang là nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn quận Hồng Bàng. Do trục trặc tình cảm với bạn gái làm cùng nhà hàng nên đã chán nản và quyết định quyên sinh để kết thúc mọi chuyện.

Sau khi được công an phường Thượng Lý khuyên nhủ, anh Ng. đã trở về nơi làm việc.

Theo Tổ quốc


cãi nhau với người yêu

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.