Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh

Không chỉ bị đánh đập bằng tay, chân, cô gái còn bị bạn trai dùng cán dao đập gãy ngón chân, dùng nón bảo hiểm đánh đến chảy máu đầu...

Không chỉ bị đánh đập bằng tay, chân, cô gái còn bị bạn trai dùng cán dao đập gãy ngón chân, dùng nón bảo hiểm đánh đến chảy máu đầu, tưới xăng lên người rồi dọa đốt...

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, sau khi được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu khỏi sự giam cầm, hành hạ của bạn trai, cô gái N.T.K.N., 21 tuổi, quê tỉnh An Giang đã ổn định tinh thần.

Sau khi được điều trị tại bệnh viện, đến nay, các vết thương của thiếu nữ cũng đã thuyên giảm.

Tuy nhiên, sau những gì phải hứng chịu, cô gái vẫn còn khiếp sợ mỗi khi nhắc đến chuỗi ngày sống cùng bạn trai mà cô quen biết qua mạng.

Theo anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh, người trực tiếp giải cứu cô gái, N. và nam thanh niên tên Lê Văn Thanh, 26 tuổi, bạn trai N. quen nhau qua mạng xã hội.
 

Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh-1

Cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa vào bệnh viện điều trị các vết thương.

Sau đó, cô gái quyết định giã từ quê nhà lên Tây Ninh sống như vợ chồng với nhân tình. Tại đây, cô trải qua những chuỗi ngày sống trong sự dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần.

N. kể: "Khi sống chung với Thanh, em mới biết nó chơi ma túy. Mỗi lần lên cơn, nó đánh em. Em bị nó đánh nhiều lần rồi. Có lần, nó dùng nón bảo hiểm đánh em đến chảy máu đầu. Nó còn để tay em để xuống gạch rồi giẫm lên, đưa tay em vào bếp gas để đốt".

"Hai ngày liên tục 6 và 7/11, nó kêu em mở tài khoản Facebook gì đó nhưng em không biết làm liền bị đánh. Hôm đó, nó lấy xăng tưới lên người em rồi bật quẹt đốt may mà quẹt không cháy", cô gái kể thêm.
 

Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh-2

Ngón chân của thiếu nữ bị bạn trai dùng cán dao đánh gãy phải bó bột.

Cũng theo anh Phúc, sau khi đưa vào bệnh viện, các bác sĩ cho biết, N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái.

"Hỏi ra mới biết, cô gái bị bạn trai dùng cán dao đập vào bàn chân khiến xương ngón chân này bị gãy và sưng tấy lên. Đáng sợ hơn, tên này còn lấy chai xịt muỗi rồi bật quẹt lửa cho cháy tay cô gái", anh Phúc thông tin.

Trước sự tàn nhẫn của Thanh, N. nhiều lần tìm cách bỏ trốn. Cô gái cho biết, cô từng nhờ bạn bè giúp đỡ để có thể thoát khỏi Thanh tuy nhiên đều thất bại. Đáng sợ hơn, sau mỗi lần như thế, cô lại bị Thanh tra tấn với cấp độ tàn nhẫn hơn.

"Không chịu nổi, em nhờ cô bạn đến đưa mình đi trốn nào ngờ bị Thanh phát hiện. Lúc bạn em đến, nó lấy bình xịt hơi cay xịt vào con mắt bạn em. Nó còn lấy dao dọa đâm. Bạn em sợ quá không dám can thiệp rồi nó đưa em về phòng tiếp tục đánh em", N. kể.
 

Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh-3

Dù đã được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa lên xe để bảo vệ, cô gái vẫn hết sức sợ hãi.

N. cũng quả quyết cô bị bạn trai giam lỏng. Để cô gái không thể kêu cứu, chạy trốn, Thanh tịch thu điện thoại di động của người tình rồi giam lỏng cô trong phòng trọ.

Nam thanh niên cũng nghiêm cấm cô gái không được tiếp xúc, trò chuyện với người xung quanh. Nếu trái lời, cô sẽ bị đánh đến thừa sống thiếu chết.

"Hơn một tháng rưỡi, sau khi về ở chung với Thanh, em bị giam lỏng. Nó cấm em nói chuyện với mọi người", N. nói.

"Mỗi lần thấy em nói chuyện với ai là nó kiếm chuyện đánh em mà đánh rất tàn nhẫn. Thanh dùng tay, chân, mũ bảo hiểm để đánh. Lúc em bị đánh, nếu có người đến can thì cầm dao dí, đòi chém người ta", N. kể thêm.
 

Lời kể kinh hoàng của thiếu nữ bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ ở Tây Ninh-4

Nam thanh niên được cho là đã giam lỏng, tra tấn cô gái tên N. suốt trong thời gian cả hai sống như vợ chồng tại phòng trọ.

Chia sẻ thông tin trên, chủ nhà trọ nơi cô gái bị Thanh giam lỏng trước khi được giải cứu cho biết, nhiều ngày, chị nghe thấy tiếng cô gái kêu khóc và biết N. bị đánh.

Trước tình trạng trên, chị này đã nhiều lần đến can ngăn và có ý định lấy lại phòng, không cho Thanh tiếp tục thuê trọ.

Mỗi lần đến đề nghị, nam thanh niên lại hứa không để xảy ra tình trạng hành hạ người tình và cho biết đang tìm phòng trọ mới, khi nào có sẽ chuyển đi.

Tuy nhiên, sự việc vẫn tiếp diễn cho đến khi đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đến giải cứu cô gái.

Trong khi đó, một số người quen biết Thanh cho biết, nam thanh niên này có tính côn đồ, từng nhiều lần vào tù ra khám. Anh V.T.M., 27 tuổi, ngụ xã Truồng Mít cho hay: "Trước đây, tôi có thời gian chơi chung nhóm với Thanh".

"Thanh nổi tiếng nóng tính và hết sức côn đồ nên tôi không qua lại nữa. Hơn thế, sau đó, tôi biết tin Thanh đi tù và mới được ra tù gần đây. Tuy nhiên, sau khi được thả, Thanh vẫn sử dụng ma túy", anh M. chia sẻ thêm.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Link gốc: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/giai-cuu-co-gai-bi-nguoi-tinh-tra-tan-da-man-nhu-thoi-trung-co-d111034.html

 

 


giải cứu

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.