Manh mối về 2 đối tượng truy sát PV Đài truyền hình Việt Nam tại quán ăn

Trưởng Công an TP Kon Tum cho biết các đối tượng truy sát nhà báo Hoàng Đình Chiểu đều ở địa bàn thành phố, có người thân quen ở địa phương

Trưởng Công an TP Kon Tum cho biết các đối tượng truy sát nhà báo Hoàng Đình Chiểu đều ở địa bàn thành phố, có người thân quen ở địa phương nên rất khó có thể trốn thoát được.

Liên quan đến vụ việc Hoàng Đình Chiểu (Đài Truyền hình Việt Nam - thường trú tại tỉnh Kon Tum) bị truy sát, ngày 27/1, Đại tá Nguyễn Hồng Ngọc - Trưởng Công an TP. Kon Tum (Kon Tum) cho biết trên báo Lao Động: "Đơn vị đang truy tìm hai đối tượng hành hung nhà báo Chiểu. Các đối tượng này ở địa bàn thành phố Kon Tum, có thân nhân, người quen ở địa phương, nên sẽ rất khó trốn thoát".

Bên cạnh đó, đại tá Ngọc cũng cho hay đơn vị đã tổ chức kiểm tra, làm thủ tục giám định thương tích cho nhà báo Hoàng Đình Chiểu và bước đầu xác định 2 đối tượng hành hung có liên quan đến doanh nghiệp khai thác cát sỏi, đất đá tại địa phương.

Manh mối về 2 đối tượng truy sát PV Đài truyền hình Việt Nam tại quán ăn-1

Nhà báo Hoàng Đình Chiểu (Ảnh: VOV)

Trước đó, khoảng 7h40 27/1, ông Chiểu cùng gia đình đến ăn sáng tại quán bún nằm trên đường Hồ Quý Ly (thuộc tổ 3, Phường Nguyễn Trãi,TP Kon Tum).

Khi nhà báo Hoàng Đình Chiểu vừa xuống xe để vào quán bún thì có 2 thanh niên lao vào đấm đá tới tấp vào vùng mặt và nhiều nơi trên cơ thể ông. 

Bất ngờ bị tấn công, ông Chiểu đã cố gắng vùng bỏ chạy nhưng vẫn bị 2 đối tượng đuổi theo và một tên ôm tảng đá lớn ném về phía ông nhưng rất may không trúng.

Chưa dừng lại ở đó, 2 đối tượng còn tiếp tục vào quán ăn để hành hung nhà báo nhưng người dân ngăn cản kịp thời nên bọn chúng bỏ đi. Ông Chiểu được đưa tới bệnh viện trong tình trạng sưng vù mặt, chấn thương mắt trái, tụ máu mắt, chảy máu mũi, gãy thành ngoài xoang, chấn thương phần ngực do bị đánh.

(Tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ


truy sát

phóng viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.