Mâu thuẫn trong lúc ngồi ăn cơm, rút dao đâm hàng xóm tử vong

Xảy ra xô xát trong lúc ngồi ăn cơm trưa, Tòng bất ngờ rút dao đâm anh Thái một nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Xảy ra xô xát trong lúc ngồi ăn cơm trưa, Tòng bất ngờ rút dao đâm anh Thái một nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mâu thuẫn trong lúc ngồi ăn cơm, rút dao đâm hàng xóm tử vong-1
Hiện trường vụ án.


Theo đó, vào khoảng 12h ngày 22/2, anh Vũ Văn Thái (SN 1983, trú tại thôn Xuân Cát, xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) và Vũ Văn Tòng (SN 1968, người cùng thôn) ngồi ăn cơm trưa cùng nhau, sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Trong lúc xô xát, Tòng đã dùng dao đâm 1 nhát vào người anh Thái khiến nạn nhân đổ gục tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo về vụ án mạng, lực lượng Công an xã Đại Thắng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Tiên Lãng.

Tại hiện trường nạn nhân tử vong nằm sát lề đường, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc. 

Đến khoảng 13h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Tiên Lãng cùng lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Tòng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đến trụ sở Công an huyện để đầu thú.

Bước đầu, đối tượng thừa nhận về hành vi giết người của mình và cho biết, do có mâu thuẫn nên không kìm chế được bản thân.

Ông Lương Thanh Sắc - Chủ tịch UBND xã Đại Thắng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất khó khăn.

Anh Thái mới cưới vợ cách đây vài năm và đang có 2 con nhỏ. Vợ nạn nhân chưa đi làm, hàng ngày ở nhà chăm sóc con nhỏ, nạn nhân là trụ cột, đi làm để lấy tiền nuôi gia đình. 

Ở địa phương, anh Thái cũng là người hiền lành, chăm chỉ và chưa hề có tai tiếng gì. Còn nghi phạm Vũ Văn Tòng, gia đình cũng làm nông, hoàn cảnh tương đối khó khăn.

Theo Trí Thức Trẻ


đâm chết người

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.