Nam thanh niên rút dao bấm đâm chết tình địch trong đêm vì bị chặn đường giành bạn gái

Anh T. phát hiện Huy dùng xe máy chở chị M. đi chơi trong đêm nên dùng xe chặn lại, kéo chị này qua xe mình chở đi chơi.

Anh T. phát hiện Huy dùng xe máy chở chị M. đi chơi trong đêm nên dùng xe chặn lại, kéo chị này qua xe mình chở đi chơi. Khi hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát, Huy rút dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm T. tử vong.

Ngày 1/5, ông Trịnh Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng mà nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm trai gái.

Nam thanh niên rút dao bấm đâm chết tình địch trong đêm vì bị chặn đường giành bạn gái-1
Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 22h ngày 29/4, anh Hà Phúc Huy (20 tuổi), trú tại xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc điều khiển xe máy chở chị M.T.N.M, trú tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc đi chơi. Khi tới địa phận thôn 7, xã Vĩnh Minh thì gặp Nguyễn Văn T. (27 tuổi), trú tại Vĩnh Thịnh đang chạy xe máy tìm M. để chở đi chơi.

Vừa gặp nhau, T. đã chặn đầu xe của Huy lại, kéo M. lên xe mình ngồi định chở đi nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Trong lúc xô xát, Huy rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng cổ và ngực khiến anh T. gục tại chỗ, rồi rời khỏi hiện trường. Dù được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Gây án xong, Huy đã bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng sau đó đã tới Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, nghi phạm đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra về tội danh Giết người.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Theo Tổ Quốc


giết người

nam thanh niên

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.