Nam thợ điện gặp nạn, hình ảnh ở hiện trường khiến cả khu dân cư hoảng sợ, xót xa

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn vừa được chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội.

Theo những thông tin được chia sẻ trong đoạn clip ghi lại tại hiện trường, người thợ điện này trèo lên cột điện để kiểm tra, sửa đường dây. Thế nhưng trong quá trình làm việc, anh đã không may gặp nạn, toàn thân cứng đờ trên cột điện.

Chứng kiến sự việc xảy ra, người dân trong khu phố không khỏi hoảng sợ, thương xót cho nam thợ điện xấu số. Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng nay (13/3) trên đường Nguyễn Hữu Tiến (Hà Tiên, Kiên Giang). Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác dẫn tới tai nạn. 

Nam thợ điện gặp nạn, hình ảnh ở hiện trường khiến cả khu dân cư hoảng sợ, xót xa-1
Vụ tai nạn khiến người dân hoảng sợ, xót xa. (Ảnh cắt từ clip)

"Đau lòng. Nghề nào cũng có rủi ro tai nạn nghề nghiệp của nghề đó. Vì đồng tiền chén cơm manh áo lo cho gia đình ngthân mà cố gắng giữ lấy bản thân mình nhé mọi người. Chia buồn cùng gia đình anh thợ điện".

"Khổ thân, mọi người làm thì phải ngắt điện đi, không thể chủ quan được".

"Không phải nói hết, chứ mọi người làm mấy nghề này nên nâng cao ý thức an toàn lao động, cứ xuề xoà kiểu tôi làm hoài có sao đâu, đến hồi có sao thì không còn cơ hội nữa rồi. Mong anh yên nghỉ". - Bình luận của dân mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-tho-dien-gap-nan-hinh-anh-o-hien-truong-khien-ca-khu-dan-cu-hoang-so-xot-xa-162221303111154136.htm

điện giật

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.