Nạn nhân gọi điện thách thức nghi phạm trước khi bị sát hại

Chỉ vì mâu thuẫn trong lời ăn tiếng nói, giữa anh L và Quang đã nhiều lần va chạm. Khi bị L gọi điện thách thức, Quang đã mang theo hung khí và gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Chỉ vì mâu thuẫn trong lời ăn tiếng nói, giữa anh L và Quang đã nhiều lần va chạm. Khi bị L gọi điện thách thức, Quang đã mang theo hung khí và gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Vụ án mạng xảy ra đêm 25/9 tại ngách 30/63 phố Lê Đức Thọ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến anh NĐL (SN 1995, quê Nghệ An) tử vong tại chỗ đã gây hoang mang trong dư luận.

Tuy nhiên, chỉ sau 3 giờ đồng hồ,Công an Hà Nội với chủ công là Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) và Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định, bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Nguyễn Văn Quang (SN 1982, trú tại Nam Từ Liêm Hà Nội) bước đầu khai nhận hành vi phạm tôi của mình.

Quang là đối tương có tới 4 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Cướp tài sản” và “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Mới đây nhất, vào tháng 7/2018, Quang bị Công an huyện Hoài Đức xử phạt hành chính về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”.

Theo lời khai của Quang thì anh ta quen biết từ trước với Lê Phùng T (trú tại Đô Lương, Nghệ An) nên khoảng 20h ngày 19/9, Quang cùng một thanh niên tên Dương đến phòng trọ của T ở ngõ 63/30 đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2) tìm gặp T nhưng không thấy.

 

Nạn nhân gọi điện thách thức nghi phạm trước khi bị sát hại-1

Nghi phạm Quang bị bắt giữ (ảnh tư liệu)

Lúc này, thấy anh L đang nằm trong phòng, Quang hỏi anh L về T thì anh L hỏi lại “làm sao?”.

Dương nói với L là “sao trăng ở trên trời” rồi bỏ đi. Do bức xúc với thái độ của Dương nên hai bên lời qua tiếng lại.

Tối 21/9, Quang và Dương đến hồ Phú Mỹ (phường Mỹ Đình 2) gặp L để nói chuyện.

Tại đây, L dùng tuýp sắt vụt 1 nhát vào tay của Dương. Được mọi người can ngăn nên cả 2 bên đi về.

Tuy vậy đến trưa 25/9, L gọi điện thoại cho Quang chửi và thách thức đánh nhau.

Khoảng 19h ngày 25/9, Quang đem theo con dao bầu (loại dao chọc tiết lợn) đến nhà trọ của T để tìm L “giải quyết mâu thuẫn”. Quang dựng xe tại đầu ngõ, cầm con dao bầu đã cuốn tờ báo dắt vào túi quần sau đi vào phòng trọ. Thấy anh L và anh Ngô Văn H (quê Nam Định) đang nằm ở phòng trọ, Quang đuổi anh H ra ngoài.

Thấy thái độ hùng hổ của Quang, anh L đã vùng dậy định bỏ chạy nhưng bị Quang dùng dao đâm 1 nhát vào phần mạng sườn bên trái. Quang định rút dao ra những phần lưỡi dao bị mắc lại nên chỉ cầm được chuôi dao và quay bỏ chạy ra cổng.

Anh L tử vong ngay sau đó.

Theo Thanh Sơn (Giadinh.net.vn)


vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.