Ngày mai, cấm phương tiện trên quốc lộ 1 Hà Nội - Lạng Sơn

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông thông báo chính thức về việc phân luồng giao thông các đoạn đường từ Hà Nội đi Lạng Sơn và Bắc Ninh trong ngày 2/3.

Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông thông báo chính thức về việc phân luồng giao thông các đoạn đường từ Hà Nội đi Lạng Sơn và Bắc Ninh trong ngày 2/3.

Ngày 1/3, Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Cục Cảnh sát giao thông ra thông báo phân luồng trên quốc lộ 1, đoạn từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn) trên cả hai chiều trong ngày mai (2/3).

Cụ thể, từ 8h đến 17h, lực lượng chức năng cấm toàn bộ phương tiện và người tham gia giao thông cả hai chiều trên quốc lộ 1. Đối với ô tô tải trên 10 tấn, xe chở người từ 9 chỗ bị cấm sớm hơn, từ 1h đến 17h.

Cùng với đó, trên quốc lộ 18 đoạn Bắc Ninh – Nội Bài, lực lượng chức năng cấm phương tiện đi chiều đường từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với ô tô tải trên 10 tấn, ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên cấm từ 14h đến 17h ngày 2/3. 

Ngày mai, cấm phương tiện trên quốc lộ 1 Hà Nội - Lạng Sơn-1

Ngày 28/1, nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị cấm để phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều. 

Tổng cục Đường bộ và Cục Cảnh sát giao thông đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan và các chủ xe, chủ doanh nghiệp vận tải, lái xe và người tham gia giao thông có lộ trình đi và đến các địa phương trên các tuyến trên chấp hành theo sự điều tiết, hướng dẫn phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng.

Trước đó ngày 26/2, tuyến quốc lộ 1 cũng đã cấm toàn bộ phương tiện trong buổi sáng để phục vụ đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đi từ ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) về Hà Nội.

Theo lịch trình dự kiến, ngày 2/3, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ về nước sau khi kết thúc Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều và thăm hữu nghị Việt Nam.

Theo VTC News


cấm đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.