Nghi án cha dùng chổi quét nhà đánh chết con gái 9 tuổi

Sau khi bị cha dùng chổi quét nhà đánh không lâu, bé gái 9 tuổi được phát hiện có biểu hiện bất thường và được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi bị cha dùng chổi quét nhà đánh không lâu, bé gái 9 tuổi được phát hiện có biểu hiện bất thường và được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nghi án cha dùng chổi quét nhà đánh chết con gái 9 tuổi-1

Thi thể cháu Đ.N.A được đưa về nhà mai táng - Ảnh: CTV

Chiều 20-5, lực lượng chức năng Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cháu Đ.N.A (SN 2010, ngụ xã Kdang, huyện Đắk Đoa).

Theo Công an xã Kdang, sáng cùng ngày, ông Đ.H.P (SN 1979, cha ruột cháu Đ.N.A) đã dùng chổi quét nhà đánh vào người cháu Đ.N.A.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày thì cháu Đ.N.A được đưa tới Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa cấp cứu trong tình trạng toàn thân có nhiều vết bầm tím. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định cháu Đ.N.A đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Công an tỉnh Gia Lai cũng đang tạm giữ ông Đ.H.P để điều tra về vụ việc.

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, nguyên nhân Đ.H.P dùng chổi quét nhà đánh con gái là do nghi ngờ con gái trộm tiền của mình.

Được biết, ông Đ.H.P từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp tài sản. Vợ ông Đ.H.P đã bỏ đi nhiều năm qua do không chịu nổi cảnh thường xuyên bị đánh đập. Hiện ông Đ.H.P một mình nuôi 3 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Theo Người lao động


bạo hành trẻ em

tử vong

đánh con

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.