Nghi phạm "điên tình" đốt phòng trọ: Một phụ nữ phải "lươn lẹo" cỡ nào khi có quan hệ ngoài luồng suốt 2 năm mà chồng không biết, bồ không hay?

Sự trí trá của Hải khiến dư luận ngỡ ngàng. Trong suốt 2 năm cặp kè với tình trẻ dù đã có chồng con, cô ta đã sử dụng thủ đoạn tinh vi cỡ nào để che giấu?

Liên quan đến vụ đốt nhà trọ ở Hà Nội khiến 1 người chết, 5 người bị thương, mới đây lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, sau khi thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Thanh Hải (29 tuổi, trú tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện người phụ nữ này đã lập gia đình và có con trai 5 tuổi.

Nghi phạm điên tình đốt phòng trọ: Một phụ nữ phải lươn lẹo cỡ nào khi có quan hệ ngoài luồng suốt 2 năm mà chồng không biết, bồ không hay?-1
Khi khám xét nơi ở của Hải, công an bất ngờ khi người phụ nữ đã có chồng và cả 2 đang sinh sống cùng nhau.

Theo đó, hai vợ chồng Trần Thị Thanh Hải đều là nhân viên nhà hàng thuộc hệ thống buffet nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Theo lời chồng của Hải, cả 2 đều quê Nam Định, thuê nhà trọ mưu sinh tại Hà Nội. Người chồng không hề hay biết vợ có người tình bên ngoài.

Đáng chú ý, trong quá trình sinh sống chồng Hải cũng không hề nhận thấy điều khác lạ từ vợ mình, càng không biết việc cô ta "cặp kè" với anh Châu Việt H. từ lúc nào.

Yêu nhau 2 năm nhưng người tình trẻ vẫn chưa biết nhà cửa, gia đình của bạn gái ở đâu 

Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận cô và người yêu là anh Châu Việt H. (SN 1994 ở tỉnh Tuyên Quang) có mâu thuẫn về tình cảm nên đã trả thù đối phương bằng cách phóng hỏa đốt xe máy của người nhà gia đình bạn trai.

Bản thân anh H. lúc đó cũng đã có mặt tại cơ quan công an để phối hợp làm rõ về vụ hỏa hoạn.

Chia sẻ với báo chí, anh H. cho hay cách đây 2 năm, anh giao hàng và quen Hải ở quận Tây Hồ. Về sau cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ.

Tuy nhiên, khoảng 1 năm trở lại đây, tính cách của Hải có nhiều thay đổi, thường xuyên nổi nóng vì ghen tuông. Chính điều này đã khiến mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng, thường xuyên cãi vã.

Đặc biệt, dù yêu nhau 2 năm rồi nhưng nhà bạn gái ở đâu anh H. cũng không biết.

Nghi phạm điên tình đốt phòng trọ: Một phụ nữ phải lươn lẹo cỡ nào khi có quan hệ ngoài luồng suốt 2 năm mà chồng không biết, bồ không hay?-2
Anh Châu Việt H. tại cơ quan công an. Dù đã yêu nhau 2 năm nhưng Hải giấu giếm, không cho anh H. biết gia đình Hải ở đâu.

"Lý do gia đình tôi ngăn cấm chuyện tình cảm hai đứa bởi cứ mỗi lần cãi nhau bạn gái lại nhắn tin cho mẹ mình kèm lời nhắn từ nay đừng liên lạc với cô ấy nữa. Thêm nữa yêu nhau gần 2 năm nhưng nhà cửa bạn gái ở đâu tôi cũng không biết", anh H. nói về lý do gia đình ngăn cấm tình cảm giữa hai người.

Khoảng tháng 1/2022 bạn gái báo tin cho anh H. rằng mình có thai. Việc này khiến nam thanh niên tỏ ra bất ngờ bởi cả hai lên kế hoạch chưa có con vội. Cũng từ đây, anh H. cho rằng tính cách bạn gái có nhiều thay đổi, hay cáu gắt.

Theo anh H., khi Hải thông báo có bầu, lúc này anh H. thấy bụng Hải to hơn nên cũng tin. Tuy nhiên, đến kỳ 3 tháng đi kiểm tra thai, anh H. bảo đưa Hải đi nhưng Hải nhất quyết không cho, tự đi siêu âm rồi gửi ảnh cho anh H.

"Trước thời điểm Hải nói có thai. Công an cho đi kiểm tra thì không có thai nào cả, Hải nói dối tôi, có thể nói dối để ràng buộc tình cảm.

Có lần Hải đốt máy tính, lần thì đập vỡ máy tính tại khu nhà trọ của tôi. Cũng chính vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên khoảng 2 tuần nay tôi quyết định chuyển sang nhà anh họ ở ngõ 60 đường Phú Đô để… tránh mặt bạn gái.

Thi thoảng cô ấy nhắn tin trách móc tôi không quan tâm cô ấy nhưng tôi nghĩ đã chia tay rồi quan tâm hay không là việc của mình. Việc cô ấy tìm đến đốt xe máy của anh họ tôi khiến tôi rất bất ngờ bởi mấy ngày qua cả hai không gặp, thi thoảng nhắn tin nhưng không đến mức độ quá gay gắt", anh H. cho biết.

Về phần nghi phạm Hải, tại cơ quan công an đối tượng khai nhận có quan hệ tình cảm với anh H. dẫn đến có thai.

Ngày 31/3, Hải mua 30.000 đồng xăng rồi tìm đến nơi anh H. đang ở nhưng không gặp. Sau đó Hải có đi cắt tóc, gội đầu và làm móng.

Tại cửa hàng tóc, Hải có suy nghĩ đến việc anh H. và gia đình ngăn cấm, dẫn đến anh H. không quan tâm chăm sóc Hải khi mang thai nên nảy sinh ý định mang chai xăng vừa mua quay lại đốt xe anh V. (anh V. là anh họ anh H.).

Khoảng 18h ngày 31/3, sau khi vào được tầng 1 để xe, Hải tìm đến xe anh V. và đốt. Sau đó sợ người khác phát hiện, Hải chạy ra cổng và vứt bỏ áo khoác ngoài.

Sau khi nhận được tin hoả hoạn, trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động tổng cộng 07 xe chữa cháy, xe cứu nạn cứu hộ, xe chỉ huy cùng hơn 30 CBCS thuộc Phòng PC07 và Công an quận Nam Từ Liêm xuống hiện trường cứu nạn và tổ chức chữa cháy.

Hải đốt xe máy của anh họ người yêu vì muốn trả thù

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã nhanh chóng triển khai hướng dẫn thoát nạn, cứu người và tổ chức chữa cháy. Đến 19h20, đám cháy đã được khống chế, không để ngọn lửa cháy lan sang các công trình và nhà dân lân cận. Đến khoảng 19h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Được biết, khu vực cháy tại nơi để xe ở tầng 1 thuộc nhà 05 tầng, 1 tum, kết cấu bê tông, cốt thép, diện tích mặt sàn khoảng 170 m2.

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã cứu được 5 người bị thương (trong đó có 4 trẻ em) và đưa đi cấp cứu kịp thời, hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 7 người.

Về thiệt hại sơ bộ, có 1 nạn nhân tử vong, về tài sản đang tiếp tục thống kê.

Nghi phạm điên tình đốt phòng trọ: Một phụ nữ phải lươn lẹo cỡ nào khi có quan hệ ngoài luồng suốt 2 năm mà chồng không biết, bồ không hay?-3
Tại cơ quan Công an, Hải không chịu hợp tác, liên tục ngất xỉu

Đáng nói, mặc dù khai nhận là đã có thai, song theo kết quả kiểm tra từ phía cơ quan chức năng thì nghi phạm Hải không mang thai. Phía cơ quan Công an cũng cho hay, sau khi biết tin mình phóng hoả gây chết người, Hải tỏ ra suy sụp, không chịu hợp tác.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-pham-dien-tinh-dot-phong-tro-mot-phu-nu-phai-luon-leo-co-nao-khi-co-quan-he-ngoai-luong-suot-2-nam-ma-chong-khong-biet-bo-khong-hay-16222030420030096.htm

cháy nhà


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.