Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa

Người chồng đứng bật dậy túm tóc, vật ngửa người phụ nữ áo đỏ ra giữa phòng, sau đó anh ta dùng cán dao giáng đòn liên tiếp vào mặt, vào người vợ. Đứa bé thấy mẹ bị đánh, hoảng loạn chạy theo trong sợ hãi, bất lực.

Cảnh tượng chồng đánh vợ dã man ngay trước mặt con nhỏ được chia sẻ trên MXH đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa-1Chồng túm tóc, đánh vợ dã man

Theo dõi nội dung đoạn clip được đăng tải cho thấy, trong phòng khách có 3 người đang nói chuyện. Bất ngờ, người đàn ông, được cho là chồng đứng bật dậy túm tóc, vật ngửa người phụ nữ áo đỏ ra giữa phòng rồi kéo lê.

Sau đó, anh ta tiếp tục dùng cán dao đập liên tiếp vào mặt, vào người vợ. Thấy tiếng động giằng co ở phòng, một đứa trẻ tầm 3-4 tuổi chạy ra phòng khách, em bé vô cùng sợ hãi, chạy theo người mẹ.

Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa-2Người đàn ông to khoẻ sau đó đã dùng tay kéo người phụ nữ ngã xuống nền nhà. 

Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa-3Thất thế, người phụ nữ không thể phản kháng mà ôm mặt chịu đòn.

Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa-4Dù người phụ nữ áo đen vào can ngăn, nhưng người này vẫn không tha cho vợ


Chồng túm tóc đánh dã man, dùng cán dao đập liên tiếp vào người vợ, nhìn đứa bé hoảng loạn chạy theo mẹ mà xót xa-5Vụ ẩu đả có sự chứng kiến của đứa con nhỏ, đứa trẻ vô cùng sợ hãi.

Lúc này, một người phụ nữ trung tuổi áo đen chạy đến, cố gắng ngăn cản người đàn ông nhưng chỉ được một lúc, người này lại lao đến đánh vợ mình dã man.

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân vụ việc là gì, song hành động côn đồ, bạo lực của người đàn ông này với vợ khiến cho người dùng mạng vô cùng bức xúc. Đồng thời, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người phụ nữ áo đỏ.

Được biết, sự việc dưới đây xảy ra vào khoảng 15h22' chiều ngày 1/4 ở Đồng Nai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-tum-toc-danh-da-man-dung-can-dao-dap-lien-tiep-vao-nguoi-vo-nhin-dua-be-hoang-loan-chay-theo-me-ma-xot-xa-162220304153820876.htm

bạo lực gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.