Người chăn bò phát hiện thi thể nam giới phân hủy trong đồi cây, cạnh ba lô chứa giấy tờ tùy thân

Đi chăn bò ở một đồi cây thuộc huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, người dân phát hiện mùi lạ nên tìm kiếm xung quanh.

Người chăn bò phát hiện thi thể nam giới phân hủy trong đồi cây, cạnh ba lô chứa giấy tờ tùy thân-1Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Ngày 4/4, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Xuân (huyện Qùy Hợp, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện một thi thể nam giới đang phân hủy mạnh tại đồi cây thuộc xóm Liên Xuân và báo tới lực lượng chức năng.


Khoảng 16h ngày 3/4, một số người dân khi đi chăn bò vào khu vực đồi cây ở xóm Liên Xuân thì nghe mùi hôi thối nồng nặc. Tìm xung quanh, người dân phát hiện thi thể của một nam giới đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cách vị trí phát hiện thi thể khoảng 2m có 1 ba lô. Theo giấy tờ trong đó, nạn nhân có thể trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn.

"Để xác định được chính xác nạn nhân và nguyên nhân vụ việc, sáng 4/4, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ quá trình điều tra", lãnh đạo xã Nghĩa Xuân cho biết.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-chan-bo-phat-hien-thi-the-nam-gioi-phan-huy-trong-doi-cay-canh-ba-lo-chua-giay-to-tuy-than-161210404123802212.htm

tử vong


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.