Đi ngược chiều làm tắc nghẽn giao thông, người đàn ông giở thói côn đồ hành hung người “cả gan” nhắc nhở

Một người đàn ông đã lái xe ô tô vào đoạn đường cấm đi ngược chiều, khi được những người xung quanh nhắc nhở đã ngay lập tức giở thói côn đồ...

Một người đàn ông đã lái xe ô tô vào đoạn đường cấm đi ngược chiều, khi được những người xung quanh nhắc nhở đã ngay lập tức giở thói côn đồ, hành hung người khác.

Sáng nay (3-11), trên đoạn đường Lương Thế Vinh đã xảy ra xô xát giữa 2 tài xế lái xe ô tô tham gia giao thông.

Được biết vào khung giờ cao điểm buổi sáng và chiều, đoạn đường Lương Thế Vinh chỉ cho lưu thông một chiều đối với xe ô tô để hạn chế việc tắc nghẽn giao thông.

Đi ngược chiều làm tắc nghẽn giao thông, người đàn ông giở thói côn đồ hành hung người cả gan” nhắc nhở-1

Người đàn ông ngay lập tức hành hung khi được nhắc nhở về sai phạm của mình (Ảnh cắt từ clip).

Thế nhưng, thay vì chấp hành quy định của luật giao thông đường bộ thì 1 tài xế lái xe đã bất chấp đi ngược chiều vào đoạn đường này.

Ngay lập tức, đoạn đường này gần như bị tắc cứng, các phương tiện giao thông khác không thể di chuyển hoặc di duyển rất chậm.

Nhận thấy hành vi cố ý vi phạm của tài xế lái xe kia, 1 người đã lên tiếng nhắc nhở người đàn ông đang điều khiển phương tiện tham gia giao thông sai phạm này.
 

Đi ngược chiều làm tắc nghẽn giao thông, người đàn ông giở thói côn đồ hành hung người cả gan” nhắc nhở-2

Sau đó đoạn đường này bị tắc nghẽn, các phương tiện giao thông rất khó di chuyển.

Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, người đàn ông này đã ngay lập tức có thái độ ngang ngược, chửi bới bất chấp đúng sai.

Thậm chí sau đó, tài xế ô tô này đã liên tục đánh người nhắc nhở mình với thái đố hung hăng, côn đồ và chửi bới hết sức thô tục.

Sau đó, người này còn cố tình đập gương xe của người đã nhắc nhở mình rồi tiếp tục lái xe vào đoạn đường cấm đi ngược chiều trên.

 


 Theo Helino

 


tài xế

đi ngược chiều


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.