Người đàn ông nhảy từ tầng 2 sân bay Đà Nẵng tự tử khi đang nói chuyện với vợ, ngay trước mặt con nhỏ

Khi 2 vợ chồng đang nói chuyện, không rõ vì bất đồng điều gì, người chồng đã lao nhanh ra lan can tầng 2 rồi nhảy xuống, rơi trúng chiếc ô tô đang đỗ bên dưới.

Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh người đàn ông bất ngờ lao từ lan can tầng 2 xuống dưới khi vừa đứng nói chuyện với vợ.

Đang nói chuyện với vợ, người đàn ông tự tử ở sân bay Đà Nẵng

Khi phát hiện sự việc, cả người vợ và đứa con nhỏ chạy với theo nhưng người đàn ông đã rơi xuống dưới, trúng chiếc ô tô đang dừng đỗ.

Báo Giao Thông cho hay, việc xảy này ra vào lúc 15h10 ngày 14/4. Lúc này An ninh cơ động sân bay Đà Nẵng đang làm nhiệm vụ thì nghe tiếng động lớn tại khu vực phía nam, nhà ga T1 - Sân bay Đà Nẵng.

Người đàn ông nhảy từ tầng 2 sân bay Đà Nẵng tự tử khi đang nói chuyện với vợ, ngay trước mặt con nhỏ-1

Đang nói chuyện với vợ, người đàn ông bất ngờ chạy ra lan can tầng 2, nhảy xuống dưới

Người đàn ông nhảy từ tầng 2 sân bay Đà Nẵng tự tử khi đang nói chuyện với vợ, ngay trước mặt con nhỏ-2

Tại hiện trường, nóc ô tô bị móp và kính chắn gió trước bị vỡ.

Khi lực lượng An ninh đến khu vực trụ số 3, nhà ga T1 thì phát hiện người đàn ông đang nằm trên nóc ô tô con trong tình trạng bất động, nóc xe ô tô bị móp và kính chắn gió trước bị vỡ.

An ninh cơ động lập tức triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, thông tin đến các đơn vị chức năng liên quan phối hợp cứu người bị nạn, lấy lời khai những người liên quan.

Được biết, nạn nhân nhảy lầu được xác định là V.V.H (32 tuổi), trú TP.HCM.

May mắn người đàn ông này sau đó đã tỉnh lại và sự việc không gây nguy hiểm đến tính mạng. Chiều cùng ngày, anh H. đưa vợ con ra sân bay Đà Nẵng để vào TP.HCM. Khi đến sảnh ga đi, cửa D1 của sân bay, trong lúc 2 vợ chồng đang nói chuyện thì anh H. bất ngờ nhảy qua lan can tầng 2 và rơi trúng ô tô đỗ bên dưới.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-nhay-tu-tang-2-san-bay-da-nang-tu-tu-khi-dang-noi-chuyen-voi-vo-ngay-truoc-mat-con-nho-162221404205300897.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.