Để lại thư tuyệt mệnh, nam sinh lớp 9 nhảy hồ nước sâu tự tử

Thấy 1 nam sinh bỏ xe đạp, balô trên bờ có biểu hiện tự tử, một số người dân chứng kiến chạy tới can ngăn nhưng không kịp.

Ngày 6-4, tin từ UBND thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh nhảy hồ nước sâu thuộc địa bàn xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn tự tử vào ngày 5-4.

Để lại thư tuyệt mệnh, nam sinh lớp 9 nhảy hồ nước sâu tự tử-1
Hiện trường vụ đuối nước thương tâm khiến 5 học sinh ở huyện Thiệu Hóa - Thanh Hóa tử vong hôm 5-4

Trước đó, vào khoảng cuối giờ chiều ngày 5-4, một nam học sinh lớp 9 tên H. (ngụ phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn) đi xe đạp đến hồ Hao Hao (xã Định Hải), sau đó bỏ lại chiếc xe đạp, balô trên bờ rồi nhảy xuống hồ.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân chạy lại ứng cứu thì em H. đã chìm xuống hồ nước sâu. Tại vị trí em H. tự tử, ngoài xe đạp, balô còn có vỏ thuốc chuột và trên áo để lại thư có nội dung tự vẫn, ai nhặt được balô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà em H..

Chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, hồ nước sâu, trời tối nên mãi đến 9 giờ sáng nay 6-4, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của em H..

Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong ngày 5-4, tại xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 5 học sinh lớp 6 tử vong trên sông Mậu Khê.

Theo NLD

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/de-lai-thu-tuyet-menh-nam-sinh-lop-9-nhay-ho-nuoc-sau-tu-tu-20220406103507123.htm?fbclid=IwAR0REllW5gd0UNObHxT8X8NLppKonGAPfgEsOC31kkf1TN8O9R_lZF35opc

nhảy cầu tự tử

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.