Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu

Theo chia sẻ của cô gái bị bà chủ phòng khám răng tát sưng má, chồng cô vốn là người hiểu chuyện, biết trước biết sau và không bao giờ gây sự với ai. Lần này do vợ bị người khác hành hung nên anh mới cáu như vậy.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao vụ bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) tát khách hàng và bị chồng của khách hàng tới tận nơi làm cho ra lẽ.

Theo nội dung trao đổi trong clip, chị Đ.T.G.đến nha khoa Khánh Kiều điều trị răng sâu, lấy tủy răng từ năm 2020. Tuy nhiên, sau nhiều lần điều trị, chị Đ. vẫn không hết đau răng, bị chảy máu và bị viêm nên tới phòng khám để hỏi lại tình hình của mình.

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu-1
Người chồng bức xúc yêu cầu nữ bác sĩ giải thích lý do việc đánh vợ mình.

Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và trong lúc tranh cãi, một người phụ nữ được cho là chủ phòng khám cầm điện thoại tát 2 cái vào mặt chị Đ., gây vết hằn, đỏ trên má. Tức giận khi vợ bị đánh, chồng chị Đ. là anh N.T.L. đã tới phòng khám để đối chất với chủ phòng khám.

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu-2
Chồng chị G. đã đến đối chất với chủ phòng khám răng sau khi vợ anh bị tát

Qua cuộc nói chuyện giữa anh L. và bác sĩ trực tiếp điều trị cho chị G. cũng như chủ phòng khám nha khoa, số tiền điều trị của chị G. là 12.8 triệu đồng và phía chị G. đã trả đủ 100%. Dù vậy, không hiểu lý do tại sao vợ anh lại bị hành hung.

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu-3
Chị G. cho biết, vết thương khiến chị G. đau nhức, gây mất ngủ

"Tại sao mày đánh vợ tao? Điều trị cho vợ tao hết 12.8 triệu, tao thanh toán không thiếu một ngàn. Nhưng hôm nay vợ tao đi điều trị mày lại đánh vợ tao, mày cho tao câu trả lời thỏa đáng", anh L. bức xúc chất vấn người phụ nữ được cho là chủ phòng khám nha khoa.

Dù rất tức tối và nói chuyện to tiếng nhưng anh L. vẫn tỏ ra kiềm chế, không hề động tay động chân vào người phụ nữ kia. Tuy nhiên, ngược lại cô ta lại có thái độ rất khó chịu, thậm chí tỏ ra thách thức.

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu-4
Dù bức xúc vì bị chỉ tay thẳng mặt, bị thách thức, nhưng anh L. vẫn không chạm vào người bà chủ phòng khám

Chứng kiến cảnh này, dân mạng vừa bức xúc trước thái độ của chủ nha khoa này, vừa tỏ ra ngưỡng mộ cô gái trẻ vì có một người chồng hết mực yêu thương, ra sức bảo vệ vợ khi vợ bị ăn hiếp.

Chia sẻ trên báo chí, chị G, cho biết, chồng cô, anh N.T.L. vốn là người hiểu chuyện, biết trước biết sau và không bao giờ gây sự với ai, chỉ chăm chỉ làm ăn. Đây là lần đầu tiên chị G. thấy anh L. cáu như vậy.

Vụ tranh cãi với chị N. (chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều) chị G. chỉ gọi điện bảo chồng: "Chồng ơi ra đây nha, vợ bị chị N. chủ nha khoa đánh. Anh cúp máy rồi bỏ việc đến luôn với mình. Khoảng 5 - 6 phút sau anh đến nơi, thấy mình bị sưng vù mặt, vẫn còn vết đỏ, anh mới nổi giận, to tiếng với chị N.".

Lúc chồng đến bênh vực, chị G. vừa tức vì bị bà chủ nha khoa đánh, nhưng cũng xúc động vì chồng cô hét lên: "Ai cho bà quyền đánh vợ tôi? Một cọng lông của vợ tôi còn không đụng, giơ tay lên dọa còn không có, mà bà dám đánh vợ tôi? Bà động tới gia đình tôi là bà không yên rồi".

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt: Chồng mình chỉ hiền lành với người tử tế, đó là lần đầu tiên anh ấy cáu-5
Hiểu và tin tưởng vợ nên khi nghe tin vợ bị đánh, anh L. đã ngay lập tức chạy đến bảo vệ vợ.

Mặc dù bức xúc là thế, nhất là khi bị chủ nha khoa thách thức, nhưng anh L. cũng không chạm vào người bà chủ nha khoa. Theo chị G., vì chồng chị luôn tâm niệm, đàn ông không được đánh phụ nữ.

Cho đến thời điểm hiện tại, chị G. vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ chủ nha khoa trên.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-bi-chu-phong-nha-tat-sung-mat-chong-minh-chi-hien-lanh-voi-nguoi-tu-te-do-la-lan-dau-tien-anh-ay-cau-162212706125947328.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.