Người phụ nữ mắc bệnh trầm cảm rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong

Công an quận Hoàng Mai đang điều ra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ nghi trầm cảm rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong.

Công an quận Hoàng Mai đang điều ra, làm rõ vụ việc một người phụ nữ nghi trầm cảm rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong.

Sáng 8/1 trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin, cơ quan CSĐT phối hợp với kiểm soát quận điều tra làm rõ vụ một người phụ nữ rơi từ trên tầng 19 toà nhà chung cư CT36A thuộc địa bàn phường Định Công, tử vong tại chỗ.

Người phụ nữ mắc bệnh trầm cảm rơi từ tầng 19 xuống đất tử vong-1

Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 19h20 phút ngày 7/1 tại cầu thăng tầng 19 toà nhà chung cư CT36A.

Thời điểm này, nhiều người khi nghe tiếng động lạ dưới sân khu chung cư, chạy ra thì tá hoả phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu.

Theo bảo vệ toà nhà chung cư CT36A, ngay sau khi phát hiện vụ việc, ban quản lý toà nhà đã thông báo cho công an phường, cơ quan CSĐT, viện kiểm soát quận đã xuống khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân là Ngô Thanh T. (SN 1983, trú tại Khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo chia sẻ, chị T. không phải người ở đây, mà là người nơi khác đến để điều trị bệnh lí trầm cảm. Chị T. hiện đang ở phòng 13, tầng 19.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tổ Quốc


tử vong

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.