Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân

Trong diễn biến phiên tòa phúc thẩm xét xử ngày hôm nay, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy cho rằng những nạn nhân và nhân chứng tố cáo đều sai sự thật

Trong diễn biến phiên tòa phúc thẩm xét xử ngày hôm nay (11/5), bị cáo Nguyễn Khắc Thủy cho rằng những nạn nhân và nhân chứng tố cáo đều sai sự thật, không khách quan.

Liên quan đến diễn biến tại phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ Vũng Tàu), suốt 4 giờ diễn ra, bị cáo Thủy đều một mặc khẳng định bản thân không hề phạm tội. Cả những nạn nhân và nhân chứng tố cáo Thủy đều sai sự thật, không khách quan. Bị cáo cho rằng những người lên tiếng tố cáo, làm nhân chứng của vụ án đều là do có mâu thuẫn từ trước. Bị cáo Thủy cũng cho biết sẽ kiện lại người tố cáo.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 1.

Bị cáo Thủy tại phiên tòa phúc thẩm.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 2.

Bị cáo liên tục khẳng định mình vô tội, không dâm ô các bé.

Theo đó, các luật sư bào chữa cho Thủy cho biết cũng liên quan trong vụ án, chị Th. (người tố cáo Thủy dâm ô con gái mình) đã xúi giục những người khác đi tố cáo Thủy. Về lời khai của bé N. (nhân chứng chứng kiến vụ bé H.A bị Thủy dâm ô trong phòng) thì luật sư và bị cáo Thủy cho rằng bé N. bịa đặt, hoàn toàn không đúng sự thật.

Lý giải cho điều này, khi tiến hành đối chất với bé N. tại phiên tòa, luật sư của Thủy cho rằng việc bé N. thấy bé H.A quỳ trên cửa sổ, cho Thủy sờ mó vào âm hộ khoảng 15 phút nhưng bé H.A không phản ứng là điều vô lý. Việc bé N. cho rằng bạn H.A khờ hơn bé khi trước đó Thủy có ý định sờ ngực và mông N. thì bị phản ứng là điều không hợp lý. Bởi xét về mặt độ tuổi, năng lực học tập thì bé H.A hoàn toàn đủ nhận thức, nếu người lạ khác giới đụng vào người sẽ bỏ chạy. Tuy nhiên, cả bé N. và người đại diện pháp lý của em cho biết những lời khai này hoàn toàn đúng sự thật, không có chuyện bịa đặt để hãm hại Thủy.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 3.

Luật sư Tám bào chữa cho bị cáo Thủy.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 4.

Bị cáo Thủy cho biết những người tố cáo Thủy là do mâu thuẫn cá nhân.

Riêng về nhân chứng người nước ngoài, bị cáo Thủy cũng cho biết trong quá trình sống tại chung cư, Thủy có lần thấy người này đánh vợ và chạy đến can ngăn. Ông lão 77 tuổi nghĩ rằng có thể vì lý do đó mà người đàn ông nước ngoài này tố cáo Thủy dâm ô trẻ em.

Việc vụ án sau nhiều năm mới được tố cáo, gia đình nạn nhân lên tiếng sau khi chị Th. tố cáo Thủy, theo luật sư cũng không hợp lý. Đó là chuyện anh T. cho rằng khi biết Thủy dâm ô với bé D. thì đã tát vào mặt Thủy và chửi rất nhiều nhưng lại không đi trình báo ngay cho công an. Sau khi tham gia tranh luận, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vẫn khẳng định mình vô tội và cho biết sẽ kiện những người đã tố cáo bị cáo.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 5.

Bị cáo Thủy được hưởng án treo.

Nguyễn Khắc Thủy cho biết sẽ kiện những người tố cáo vì cho rằng họ có tư thù cá nhân - Ảnh 6.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, tại phiên tòa phúc thẩm sáng 11/5, HĐXX dù xác định được Thủy có phạm tội "Dâm ô với trẻ em", tuy nhiên 2 vụ việc chỉ công nhận một vụ án Thủy có thực hiện hành vi, vụ còn lại thiếu khách quan nên đã chấp nhận một phần kháng cáo của Thủy, sửa bản án sơ thẩm.

Từ đó, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Thủy từ 3 năm tù giam xuống 18 tháng tù treo, thời gian thử thách là 36 tháng tính từ 11/5 về tội "Dâm ô với trẻ em".

Theo Thời đại


dâm ô trẻ em

Nguyễn Khắc Thủy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.