Nhóm người ngang nhiên phá khóa xông vào nhà dân ở TPHCM

Giữa ban ngày, một nhóm người mang theo hung khí, búa... đập phá cổng nhà dân ở huyện Hóc Môn (TPHCM).

Ngày 12/6, thông tin từ Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) cho biết, cơ quan này đang lập hồ sơ, lấy lời khai đối với 11 người có hành vi đập phá nhà dân vừa xảy ra trên địa bàn.

Nhóm người ngang nhiên phá khóa xông vào nhà dân ở TPHCM-1

Nhóm người phá cổng nhà anh T (Ảnh cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, chiều 9/6, nhóm người nêu trên kéo nhau vào căn nhà trong một con hẻm trên đường Nguyễn Thị Pha thuộc ấp 6 (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn).

Tại đây, một người dùng búa phá khóa cổng, ngang nhiên mở cửa đi vào bên trong và dùng cây gậy đập, phá camera an ninh. Sau đó, người này đi ra và dùng một ổ khóa khác để khóa cổng. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

Từ tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Đông Thạnh đã kịp thời có mặt, khống chế 11 người đưa về trụ sở để lấy lời khai ban đầu, đồng thời bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn xử lý theo thẩm quyền.

Nhóm người ngang nhiên phá khóa xông vào nhà dân ở TPHCM-2

Con hẻm xảy ra vụ việc.

Nhóm người ngang nhiên phá khóa xông vào nhà dân ở TPHCM-3

Công an kịp thời có mặt đưa những người liên quan về trụ sở.

Anh N.T.T (37 tuổi, chủ căn nhà) cho biết, anh có cho một đôi vợ chồng thuê ở được khoảng 2 năm. Hơn một tháng trước, vợ chồng người này trả nhà thì xuất hiện một nhóm người đến tìm.

Dù anh T. đưa ra giấy tờ chứng minh căn nhà thuộc quyền sở hữu của mình nhưng nhóm người này vẫn kéo đến đập phá gây hư hỏng tài sản.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nhom-nguoi-ngang-nhien-pha-khoa-xong-vao-nha-dan-o-tphcm-post1542211.tpo

gây rối trật tự công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.