Nữ cán bộ xinh đẹp mất liên lạc bất ngờ gọi về cơ quan, người cha "không hiểu tại sao"

Điều rất khó hiểu là chị T. chỉ gọi điện về cơ quan, báo rằng mình không còn ở Phú Quốc, nhưng lại không hề liên lạc với gia đình.

Điều rất khó hiểu là chị T. chỉ gọi điện về cơ quan, báo rằng mình không còn ở Phú Quốc, nhưng lại không hề liên lạc với gia đình.

Nữ cán bộ xinh đẹp mất liên lạc bất ngờ gọi về cơ quan, người cha không hiểu tại sao-1

Chị T. mất liên lạc từ 19/9.

 

Chị Nguyễn Thị N.T. (22 tuổi, cán bộ phụ trách mảng văn thư lưu trữ xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) bỏ xe máy tại cơ quan hôm 19/9, rồi đột ngột mất liên lạc từ đó.

Người nhà đã báo cơ quan chức năng vào cuộc, người yêu chị T. cũng tìm kiếm, nhưng không có tung tích gì.

Cho tới khoảng 12h30 ngày 25/9, chị T. bất ngờ gọi điện thoại về cơ quan, báo mình không còn ở Phú Quốc và đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh Đỗ Văn Sơn cho thông tin trên báo Dân trí, trong cuộc gọi trưa 25/9, chị Nguyễn Thị N.T. không nói lý do mất liên lạc và cũng không cho biết khi nào về. 

Ông Sơn nhận định trên báo Người lao động, việc chị T. mất liên lạc có thể liên quan tới chuyện tình cảm.

Bố đẻ chị T. là ông Nguyễn Văn Phúc (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc) nói với báo Đất Việt, ông không hiểu sao con gái không gọi về nhà, cả gia đình đang rất mong chờ tin tức của con.

"T. không gọi điện về cho tôi mà gọi cho lãnh đạo xã nói là vẫn khỏe và cho biết hiện không còn ở Phú Quốc. Tôi không hiểu tại sao, T. gọi về cho lãnh đạo xã mà không điện cho gia đình. Dù có chuyện gì thì T. cũng nên gọi cho gia đình nói lý do để ở nhà yên tâm", nguồn trên dẫn lời ông Phúc.

Theo người cha này, khi biết tin về con gái, cả gia đình ông muốn liên hệ nhưng lãnh đạo xã muốn tự giải quyết.

Được biết, chị T. anh Trần Thanh Hậu (ngụ xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) yêu nhau, sắp tổ chức đám cưới. Trước thời điểm mất tích 1 ngày, chị T. về nhà người yêu dự tiệc tân gia. Sáng 19/9, anh Hậu đưa chị T. về xã Hàm Ninh đi làm.

Sau đó, khoảng 16h ngày 19/9, chị T. dùng số máy cơ quan gọi cho người yêu hỏi về 2 chiếc điện thoại để quên ở nhà anh này. Sau cuộc gọi thì mọi người không thể liên lạc được với chị T.

(Tổng hợp)

Theo Thời đại


Bỏ đi

mất tích

Mất liên lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.