Nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ: Nước mắt của đấng sinh thành

Vì tình cảm yêu đương của tuổi mới lớn khiến cho Tiến lầm tưởng nhiều điều, trong lúc tức giận đã ra tay sát hại U.

Vì tình cảm yêu đương của tuổi mới lớn khiến cho Tiến lầm tưởng nhiều điều, trong lúc tức giận đã ra tay sát hại U. Để rồi khi U. chết, Tiến cũng đau khổ, sợ hãi tự kết liễu cuộc đời mình.

Liên quan đến vụ án nữ sinh P.T.T.U., 19 tuổi, ngụ ấp 6, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai bị Nguyễn Minh Tiến, SN 2000, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai sát hại, ngày 11/7 gia đình nữ sinh này cũng như gia đình nam sinh (nghi can sát hại nữ sinh) đang tiến hành tổ chức tang lễ cho 2 người.

Nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ: Nước mắt của đấng sinh thành-1

Nữ sinh U. sẽ được chôn cất vào ngày 12/7 tới.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Phạm Kim L. (cha của nạn nhân U.) ngồi bần thần, mắt hướng về sảnh của ngôi nhà, nơi con gái ông đang nằm đó nhưng lạnh lẽo, không còn chạy nhảy, vui vẻ nói cười đùa với ông như xưa. Lâu lâu ông lại đốt cho U. một nén nhang, rồi lau vội giọt nước mắt lăn dài trên má.

Qua trò chuyện, ông L. cho biết U. là đứa ngoan ngoãn, chịu khó, chăm chỉ học hành và rất thương cha mẹ, các em. Quá trình U. đi học ông L. và vợ cũng nghe con gái kể, là có một cậu bạn chung trường tên Tiến yêu đơn phương U. nhưng U. không yêu lại và đã từ chối tình cảm của Tiến.

Ông L. chia sẻ, đến thời điểm trước lúc gặp nạn U. vẫn chưa từng dẫn bất kỳ người bạn khác giới nào về nhà, cũng chưa từng giới thiệu hay kể với vợ chồng ông về việc U. có bạn trai.

Con gái tôi nó hiền lành, ngoan ngoãn lại chăm chỉ học hành, lúc nào cũng bảo thương cha mẹ và các em. Nó bảo chẳng bao giờ lấy chồng, ở vậy nuôi cha mẹ lo cho các em cả đời. Mà cũng đúng, nó quá chu đáo, đi học, đi làm thêm, không hề than thở gì, lúc nào cũng vui vẻ, chăm ngoan. Ấy vậy mà con tôi nó lại ra đi một cách đáng thương như thế”, ông L. buồn bã nói.

Đưa tay chỉ về hai người con còn lại của mình, ông L. xót xa nói: “Giờ tôi còn mỗi 2 đứa nó, chỉ mong chúng đều ngoan, học hành giỏi giang như cái U. và mong sao cuộc sống của chúng bình yên, mạnh khỏe. Vợ tôi luôn bảo biết thế đừng cho cái U. về Sài Gòn học, biết thế hè đừng cho U. đi làm thêm, và rất rất nhiều biết thế. Nhưng, chúng tôi đã không thể nào níu giữ, cũng chẳng thể có hai từ giá như, bởi con chúng tôi đã đi thật rồi”.

Ông L. cho biết phía gia đình nhà Tiến cũng đã có người ghé nhà ông thắp nhang cho U. và làm lễ phúng điếu cho U., nhưng cũng chưa thấy họ nói gì về việc con của họ sát hại U.

Sau khi kết thúc câu chuyện, ông L. lặng lẽ tiến về di ảnh con gái của mình đốt một nén nhang rồi tiếp tục ngồi gặm nhấm nỗi đau của mình. Có lẽ rằng, ông L. và gia đình đã rất sốc và cú sốc ấy cả cuộc đời này chắc khó nguôi ngoai. 

Sau khi rời nhà U. PV ngược hướng về TP.Biên Hòa để ghé khu Phước Hải, thị trấn Long Thành tìm gặp gia đình của nghi can gây ra cái chết cho U. là Nguyễn Minh Tiến. Nhà Tiến không khó tìm, bởi nằm ở ngay khu thị trấn và hiện gia đình cũng đã phát tang nên cờ tang đã được cắm trước nhà.

Tuy nhiên, ngay lúc này đây người nhà của Tiến như đang rất đau buồn bởi con trai duy nhất, cháu đích tôn của gia đình họ cũng đã rời khỏi vòng tay họ mãi mãi.

Ông Nguyễn Văn V., người quen của gia đình Tiến chia sẻ: "Bình thường Tiến nó ngoan hiền, học hành cũng được nhưng không hiểu tại sao Tiến nó lại có thể ra tay như vậy với bạn nữ. Khi đọc báo thấy người ta viết nó là người gây ra cái chết cho con bé dưới Tân Hiệp chúng tôi không thể tin, nhưng xác minh ra thì đúng là thằng Tiến. Cũng thương nó, giờ đã nằm trong áo quan, mất hết cả cuộc đời".

Nữ sinh 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ: Nước mắt của đấng sinh thành-2

Gia đình Tiến cũng đang lo hậu sự cho Tiến.

Như đã đưa tin, trước đó, sáng 8/7, một người bạn cùng phòng của U. từ quê lên, phát hiện U. tử vong trong phòng, với nhiều vết thương trên người. Cơ quan chức năng trích xuất camera phát hiện nam thanh niên đội mũ bảo hiểm hồng, áo khoác xám đi vào cửa phòng của nữ sinh U..

Qua nhận dạng, thanh niên này được xác định chính là Tiến, nên cơ quan công an nỗ lực truy bắt Tiến về phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, cơ quan chức năng chỉ tìm thấy xe máy của Tiến ở bờ kênh Nhiêu Lộc.

Ngày 9/7, người dân đi thể dục phát hiện thi thể 1 thanh niên nổi dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (đoạn qua quận Bình Thạnh, TP.HCM). Thanh niên xấu số này sau đó được xác định là Nguyễn Minh Tiến, nghi can sát hại nữ sinh U..

Theo Người đưa tin


phòng trọ

tử vong

sát hại bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.