TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm

Sau khi cự cãi với nữ sinh thì người đàn ông rời khỏi phòng trọ. Khi trở lại, người này hốt hoảng phát hiện nữ sinh 20 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 1/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ nghi do mâu thuẫn tình cảm. 

Theo đó, khoảng 13h cùng ngày, 1 người đàn ông đi tới căn nhà trọ nằm trong con hẻm đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh. Vừa tới nơi, người này phát hiện 1 cô gái (20 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ nên hô hoán và báo công an. 

TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm-1

Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

Nhận tin, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. 

Người dân địa phương cho biết, cô gái tử vong ngụ ở tỉnh Kiên Giang, đang là sinh viên năm 2 của 1 trường Đại học ở quận Bình Thạnh và đang thuê trọ tại đây. Sáng cùng ngày, người dân nghe thấy tiếng cô gái cự cãi với 1 người đàn ông. Sau khi cự cãi, người đàn ông này rời đi. Lúc sau, người đàn ông trở về phòng thì phát hiện cô gái tử vong trong tư thế treo cổ. 

TP.HCM: Nữ sinh 20 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm-2

Thi thể cô gái được đưa ra khỏi hiện trường

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

THEO TỔ QUỐC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/tphcm-nu-sinh-20-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam-2202019184528714.htm

tử vong

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.