Nữ sinh mất tích nhiều ngày, bố nghi ngờ có người xấu đã dụ dỗ con

Xin ông bà đi học thêm nhưng khi thầy cô gọi về hỏi thì gia đình mới vỡ lẽ Trang không đến lớp và mất tích nhiều ngày liền không liên lạc được.

Xin ông bà đi học thêm nhưng khi thầy cô gọi về hỏi thì gia đình mới vỡ lẽ Trang không đến lớp và mất tích nhiều ngày liền không liên lạc được.

Nữ sinh mất tích nhiều ngày, bố nghi ngờ có người xấu đã dụ dỗ con-1

Nữ sinh Trang mất tích nhiều ngày qua.

Trưa 6/11, anh Nguyễn Quốc Thắng (trú phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện anh đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương, công an phường và Công an TP. Vinh để nhờ hỗ trợ tìm kiếm cháu Nguyễn Mai Huyền Trang (14 tuổi, học sinh lớp 9B, trường THCS Hồng Sơn) bỏ đi 5 ngày qua.

Trước đó, do bố đi làm xa nên Trang ở nhà với ông bà nội. Chiều 2/11, Trang xin ông bà đi học thêm như thường ngày tuy nhiên, Trang không đến lớp học. Đến cuối chiều cùng ngày, thầy giáo ở lớp gọi điện về gia đình hỏi tại sao Trang không đến lớp.

Nghĩ Trang đi chơi đâu đó nên gia đình đã đi tìm những nơi Trang hay đến và hỏi bạn bè, người thân. Tuy nhiên nhiều ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không hề có tin tức nào của Trang.

Nữ sinh mất tích nhiều ngày, bố nghi ngờ có người xấu đã dụ dỗ con-2

Người thân đăng thông tin tìm kiếm nữ sinh Trang nhưng không có kết quả.

Nhiều bạn bè của Trang cho biết, trước đó Trang có nhắn cho bạn bè nói sẽ ra Hà Nội để làm việc với chị bạn. Tuy nhiên từ đó đến nay, Trang không còn liên lạc với người bạn nào nữa.

"Khoảng 1 tháng trước, cháu nó có quen với người nào trên facebook nhiều tuổi hơn. Qua tìm hiểu thì người này cũng ở đây nhưng là thành phần bất hảo, ăn chơi lêu lổng.

Chúng tôi đang nghi ngờ người này đã dụ dỗ cháu đi rồi. Tôi chỉ sợ cháu đi đâu rồi làm gì xấu thì lo lắng lắm.

Giờ hỏi các thầy cô mới biết học chính thì cháu vẫn đi nhưng học thêm thì cháu không đi. Có lẽ người này đã tiếp cận cháu cả tháng trước và rủ cháu đi đâu đó", anh Thắng nói và cho biết, hiện anh đang lên trường để hỏi bạn bè của con những manh mối để tiếp tục tìm kiếm cháu Trang.

Được biết, Trang có hoàn cảnh khá éo le nên phải sống với ông bà nội. Trang khá hiền lành và ngoan ngoãn.

Theo Trí Thức Trẻ


mất tích

Mất liên lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.