Nữ tay đua chấn thương sọ não tại trường đua Đại Nam

Va chạm trên đường đua với tốc độ cao khiến nữ tay đua văng xa, chấn thương sọ não. Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) trong tình trạng hôn mê.

Ngày 29/7, thông tin từ Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam cho biết đã đưa ra quyết định kỷ luật tay đua H.V.T với mức xử phạt hai triệu đồng và đình chỉ thi đấu chặng đua tiếp theo của giải đua VMRC 2023.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chặng đua VMRC diễn ra vào ngày 23/7 tại trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ va chạm giữa hai tay đua .

Nữ tay đua chấn thương sọ não tại trường đua Đại Nam-1

Nữ tay đua bị chấn thương sọ não

Theo đó vụ va chạm xảy ra khi nam tay đua H.V.T và nữ tay đua N.A.T đang tranh chấp vị trí ở thứ hạng 5-6, tình huống xảy ra sau khi 2 tay đua vừa thoát ra khúc cua cuối cùng ở vòng đua cuối.

Sau vụ va chạm, H.V.T đã vượt lên và về đích nhưng riêng nữ tay đua N.A.T thì mất lái và va vào rào chắn, dẫn đến tình trạng nguy kịch, hôn mê vì bị xuất huyết và tụ máu não.

Sau khi va chạm xảy ra, đội cứu hộ của giải đua đã có mặt để thực hiện công tác sơ cứu cho nữ tay đua N.A.T và chuyển tới bệnh viện.

Hiện tại, nữ tay đua N.A.T rơi vào tình trạng hôn mê đang được theo dõi ở khoa Chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-tay-dua-chan-thuong-so-nao-tai-truong-dua-dai-nam-post1555811.tpo

chấn thương sọ não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.