Ông bố đánh con: Tôi không yêu cầu công an xử lý Đàm Vĩnh Hưng

Anh Tí nói do "năm tuổi" nên gặp chuyện không may. Người đàn ông 31 tuổi khẳng định không muốn chính quyền xử lý Đàm Vĩnh Hưng và những người đã đánh mình.

Anh Tí nói do "năm tuổi" nên gặp chuyện không may. Người đàn ông 31 tuổi khẳng định không muốn chính quyền xử lý Đàm Vĩnh Hưng và những người đã đánh mình.

Tối 24/10, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết dài trên fanpage với 3,1 triệu người theo dõi. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng sau những ồn ào, chỉ trích của khán giả liên quan đến vụ kích động bạo lực trên Facebook.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi là người có sự ảnh hưởng với công chúng nhưng lại chọn cách sai pháp luật, làm xao động đến dư luận trong mấy ngày qua cũng chỉ vì lòng trắc ẩn của tôi dành cho đứa trẻ. Và tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng đón nhận sự khiển trách của luật pháp một cách nghiêm túc".

Nói về vụ việc, đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, khẳng định đã giao cho Công an TP Mỹ Tho làm rõ và báo cáo nhưng đến nay ông chưa nhận được báo cáo nào của cấp dưới. Còn đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, thì nói ngắn gọn: "Tụi tôi đã chỉ đạo xử lý".

Ông bố đánh con: Tôi không yêu cầu công an xử lý Đàm Vĩnh Hưng-1

Anh Tí trong clip đánh con bị cộng đồng mạng đánh. Ảnh: Cắt từ clip.

Trao đổi với Zing.vn sau khi đọc báo biết chuyện Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi, anh Đoàn Văn Tí, người cha bạo hành con trai trong lúc say rượu, nói: "Tôi tuổi Tỵ, năm nay là 'năm tuổi' nên gặp chuyện xui".

"Hôm qua có mấy người gặp tôi nói là công an hình sự tỉnh, đi cùng là luật sư mà tôi không quen biết. Họ hỏi tôi có truy cứu Đàm Vĩnh Hưng hay không. Tôi trả lời là không", anh Tí nói bây giờ chỉ muốn được yên thân.

Anh Tí kể vụ đánh con khi còn làm công nhân ở TP.HCM. Hôm đó, bạn bè đến nhà trọ nhậu và con trai sinh năm 2014 nằng nặc đòi theo xe một người để về khu vực gần khu du lịch Suối Tiên để ngủ.

Sau khi bồng con vào phòng, cậu bé cứ khóc và trách cha nên bị Tí tát tay vào mặt nhiều cái. Sáng hôm sau vợ Tí cho chồng xem clip đánh con được quay bằng điện thoại và gửi cho người thân ở An Giang xem.

"Vợ chồng tôi sau đó ly hôn. Vợ cũ bồng con trai về quê và hiện cháu đi học bình thường. Mấy ngày trước nghe tin tôi sắp cưới vợ nên đứa cháu của vợ cũ lấy clip đăng lên mạng. Tính một tháng nữa tụi tôi làm đám cưới mà gặp chuyện buồn này chắc dời lại năm sau", anh Tí nói và cho biết gia đình bên vợ sắp cưới của anh rất buồn về chuyện vừa xảy ra.

Người cha đánh con cũng tỏ ra hối hận về chuyện hai năm trước nhưng đã muộn. Một tuần qua, Công an TP Mỹ Tho đã làm việc với Tí 3 lần và ghi lời khai vợ cũ của Tí với người cháu đăng clip lên mạng xã hội.

"Tôi thừa nhận đã làm sai vì đánh con và tùy các anh xem xét xử lý. Lúc đó say rượu nên mất khôn. Còn chuyện tôi bị cộng đồng mạng đánh thì có một người tên An đến nhà trọ xin lỗi tôi. Người này nói cũng làm công nhân ở TP Mỹ Tho, quá bức xúc khi xem clip tôi đánh con nên mới hành xử như vậy", nam công nhân cho biết.

Bác lời công an về nội dung "xin về quê vì sợ bị cộng đồng mạng quay lại đánh", Đoàn Văn Tí khẳng định anh vẫn đi làm bình thường, dù bị đau nhức xương sườn do bị nhiều người đấm đá túi bụi. Ngoài việc "đau bên hông", anh Tí bị dập môi nhưng không đến bệnh viện và không yêu cầu công an trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích.

Anh mong kết thúc vụ việc gây ồn ào nhiều ngày qua để anh an tâm làm việc.

Một tuần trước, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh anh Đoàn Văn Tí say rượu đánh tới tấp vào mặt một đứa trẻ. Trên trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng ngày 17/10 chia sẻ trạng thái thể hiện thái độ bức xúc và treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào "tát vào mặt ông bố liên tục y chang như vậy".

Cùng ngày, khoảng 100 người tự nhận với mục đích "bảo vệ trẻ em" đã đi xe máy, ôtô tìm đến nhà trọ của Tí. Họ bày tỏ phẫn nộ rồi vài người bất ngờ lao vào đánh tới tấp người đàn ông này. Trang Facebook Đàm Vĩnh Hưng sau đó gỡ nội dung nói trên.

Theo Zing


đánh con

Đàm Vĩnh Hưng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.