Ông Dũng "lò vôi" luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng "hùng hổ" nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó

Thái độ này của ông Dũng "lò vôi" đối với bà Phương Hằng được thể hiện xuyên suốt trong tất cả các cuộc nói chuyện, livestream của hai vợ chồng.

Sau một thời gian im ắng, cách đây vài ngày, 3 cái tên Nguyễn Phương Hằng, Dũng "lò vôi" và Võ Hoàng Yên lại tiếp tục gây bão. Nguyên là khi mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại giọng của một người phụ nữ được cho là bà Phương Hằng đang khóc lóc nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên.

Sau sự việc, bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" cũng đã tổ chức 2 buổi livestream để đính chính điều này.

Ông Dũng lò vôi luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng hùng hổ nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó-1

Ông Dũng lò vôi luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng hùng hổ nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó-2

Ông Dũng "lò vôi" trong buổi livestream ngày 31/3.

Nội dung của đoạn clip từng được lan truyền trên mạng xã hội có một vài câu nói như sau:

"Ai nhiều tiền hơn em, tại sao em phải khóc lóc mỗi ngày em khổ đây, tại em làm nát trái tim em, nát trái tim anh, mỗi lần em làm nghĩ tới anh là người em cuồn cuộn cuồn cuộn như là ai xúi giục em, ai làm cái điều gì mà em phải điên loạn vì anh".

"... Trời ơi đụng vô những con người như anh chỉ có sống với chết thôi, không có thể nào đâu... Anh có tin không chưa bao giờ em như một con điên nhưng mà anh đâu có làm gì em đâu", người phụ nữ trong đoạn ghi âm vừa khóc vừa nói.

"Tôi chỉ thích tu hành thôi, tôi đâu có làm gì chị hai đâu mà chị hai nói vậy tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói trong đoạn ghi âm.

Ông Dũng lò vôi luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng hùng hổ nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó-3

Đoạn clip được cho là giọng của bà Nguyễn Phương Hằng nói lời yêu đương với ông Võ Hoàng Yên.

Đáp trả lại, trong buổi livestream ngày 31/3 vừa qua, ông Dũng "lò vôi" thẳng thắn bênh vợ bằng những lời lẽ hết sức đàn ông: "Kể cả đó là thật thì cũng không sao hết trơn. Câu chuyện của đoạn ghi âm đó là câu chuyện ví dụ tôi nói với bạn một tiếng đồng hồ, bạn ngắt ra một chút xíu, sao bạn không công bố hết ra? Để chi? Để trong cuộc sống ghi âm hay quay lén người khác là vi phạm pháp luật. Nên tôi trông cho lộ thêm nữa lên, để nó bộc lộ hết cái bản chất bỉ ổi của một người đàn ông".

Còn trong buổi livestream ngày hôm nay 2/4, ông Dũng "lò vôi" lại một lần nữa khiến những người ủng hộ ông không phải thất vọng khi một lần nữa gay gắt chỉ trích hành động bỉ ổi của ông Võ Hoàng Yên khi nhắm vào một người phụ nữ. Thêm vào đó, cư dân mạng còn đặc biệt để ý đến thái độ của ông Dũng mỗi khi bà Phương Hằng cất tiếng nói.

Ông Dũng lò vôi luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng hùng hổ nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó-4

Ông Dũng lò vôi luôn tỏ thái độ khác lạ mỗi lần nghe vợ nói chuyện, kể cả là lúc bà Phương Hằng hùng hổ nhất thì cũng vẫn là biểu cảm đó-5

Khuôn mặt của ông Dũng "lò vôi" khi bà Phương Hằng phát biểu.

Nếu để ý kỹ thì trong suốt buổi livestream, cứ lúc nào bà Phương Hằng phát biểu thì ông Dũng lại ngồi cười tủm tỉm như là rất tâm đắc với nội dung mà vợ đang đề cập. Dù là khi bà Hằng rất hùng hổ, gay gắt thì chồng bà vẫn giữ khuôn mặt vui vẻ và vô cùng lạc quan. Cùng với vẻ mặt này, ông Dũng còn rất được khen vì nói rằng rất thương vợ: "Trước đây tôi thương vợ tôi một, nay có 2 clip thì thương hai, nếu có 3 clip thì thương ba".

Và chính sự thể hiện này của ông Dũng đã khiến cho những người theo dõi livestream dường như có cảm giác nhẹ nhõm hơn.

Theo Trí Thức Trẻ


Dũng "lò vôi"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.