Phát hiện thi thể một người phụ nữ treo cổ gần hiện trường vụ thảm sát ở Đan Phượng

Bước đầu xác định nạn nhân mắc bệnh trầm cảm lâu nay và không có liên quan đến vụ thảm sát anh sát hại cả gia đình em trai.

Chưa hết hoảng sợ sau vụ thảm sát xảy ra vào sáng 1/9, người trong thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội lại phát hiện thi thể một người phụ nữ treo cổ ngay trong nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 phút, chiều 3/9, tại xóm Bền, thôn Bồng Lai (cạnh hiện trường vụ thảm án anh sát hại cả gia đình em trai) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ.

Sau đó người dân trong thôn đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. 

Phát hiện thi thể một người phụ nữ treo cổ gần hiện trường vụ thảm sát ở Đan Phượng-1
Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 4/9, trao đổi với chúng tôi, một vị lãnh đạo xã Hồng Hà xác nhận thông tin trên. Vị lãnh đạo cho biết nạn nhân là bà là N.T.L. (69 tuổi), thời điểm xảy ra vụ việc chồng và hai người con nạn nhân đi vắng. 

Theo chính quyền xã, bước đầu xác định nạn nhân mắc bệnh trầm cảm lâu nay và không có liên quan đến vụ thảm sát anh sát hại cả gia đình em trai. 

Theo Helino


treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.