PVcombank bác tin nữ lãnh đạo lái xe BMW tông liên hoàn ở TP.HCM

Do cùng tên Nguyễn Thị Nga, một lãnh đạo của Ngân hàng PVcombank đã bị cộng đồng mạng hiểu lầm là người gây tai nạn liên hoàn tại TP.HCM.

Do cùng tên Nguyễn Thị Nga, một lãnh đạo của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank) đã bị cộng đồng mạng hiểu lầm là người gây tai nạn liên hoàn tại TP.HCM.

Trao đổi với PV VTC News sáng 22/10, đại diện của PVcombank cho biết, người phụ nữ tên Nguyễn Thị Nga lái xe BMW gây tại nạn tại TP.HCM không liên quan gì tới lãnh đạo ngân hàng TMCP Đại chúng (PVcombank).

"Vụ việc diễn ra trong TP.HCM, trong khi đó lãnh đạo cùng tên với người gây tai nạn hiện ở Hà Nội, nên không liên quan tới nhau", đại diện PVcombank nói.

PVcombank bác tin nữ lãnh đạo lái xe BMW tông liên hoàn ở TP.HCM-1

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Song Ngư) 

Vụ tai nạn xảy ra lúc 23h30 ngày 21/10, một ôtô hiệu BMW chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng quận 3 đi cầu Sài Gòn, đến ngã tư cầu vượt Hàng Xanh, xe này tông 5 xe máy và một taxi đang lưu thông cùng chiều. 

Tại hiện trường, 1 nạn nhân chết tại chỗ, rất nhiều xe máy, ô tô hư hỏng nặng, bẹp dúm. Danh tính người trực tiếp gây tai nạn được xác định tên Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ở quận 12).

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, hình ảnh và thông tin người gây tai nạn (bà Nga) lan truyền chóng mặt trên mạng. Một số thông tin cho biết, bà Nguyễn Thị Nga, người lái xe gây tai nạn là 1 lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam - PVcombank.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV VTC News, chủ nhân của chiếc BMW gây tai nạn là một doanh nhân kinh doanh nhà hàng, quê gốc Ninh Bình. Hiện tại, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ trách nhiệm của người gây tai nạn.

Video: Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại TP.HCM (Zing)

 

Theo VTC News


Tai nạn ngã tư Hàng Xanh

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.