Thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm: Tấn bi kịch của cặp vợ chồng trẻ

Vợ chồng anh Thắng, chị Dung vừa sinh con được 18 ngày. Mẹ đẻ và vợ bị sát hại, giông tố lại một lần nữa ập đến tổ ấm của anh chị.

Vợ chồng anh Thắng, chị Dung vừa sinh con được 18 ngày. Mẹ đẻ và vợ bị sát hại, giông tố lại một lần nữa ập đến tổ ấm của anh chị.

4 giờ sáng 4.3, cả gia đình ông Được đang chìm trong giấc ngủ thì giật mình tỉnh giấc bởi tiếng ầm ĩ ngoài cửa. Nằm tại tầng 1 cùng chồng, bà Mai ra mở cửa thì bất ngờ bị người hàng xóm Trịnh Viết Ba chém tử vong.

Ông Được cũng bị hung thủ chém vào đầu đến bất tỉnh. Lúc này, ở tầng 2, vợ chồng anh Thắng đang ôm đứa con gái khoảng 2 ngày tuổi ngủ.

Bị đâm liên tiếp, vợ anh Thắng tử vong tại chỗ. Bản thân anh này bị đâm vào đùi và mông cố vùng dậy chạy được ra ngoài đường kêu cứu.

Bà Mai - cô ruột vợ chị Dung (vợ anh Thắng) tỏ ra ái ngại khi gia đình cháu gái gặp phải những điều ngang trái, trớ trêu.

Thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm: Tấn bi kịch của cặp vợ chồng trẻ-1

Đứng ngoài phòng bệnh, ái ngại nhìn về phía người thân đang cấp cứu, bà Mai (cô ruột chị Dung, vợ anh Thắng) liên tục thở dài.

Theo người cô ruột này, sự việc xảy ra lại nối tiếp những tháng ngày buồn tủi của cặp vợ chồng trẻ. Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình ông Được, bà Mai cho biết, cả hai vợ chồng ông đều đã nghỉ hưu, vợ chồng anh Thắng thì làm nghề rửa xe ngay gần trước nhà, công việc bấp bênh.

Vợ chồng anh Thắng có người con gái lớn năm nay đang học lớp 12. Buổi tối định mệnh, con gái lớn anh Thắng sang ngủ nhà bác ruột nên thoát nạn.

“Vợ chồng Dung khổ lắm, cách đây hơn 1 năm mới mất đi người con trai 10 tuổi do mắc bệnh hiểm nghèo.

Bao năm qua vợ chồng dốc hết tài sản gia đình chữa trị cho cháu nhưng không được. Đợt vừa rồi Dung có bầu mới sinh cháu gái chưa được bao lâu, niềm vui chớm nở chưa được bao lâu thì nay lại xảy ra việc này – cô ruột chị Dung bộc bạch.

Thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm: Tấn bi kịch của cặp vợ chồng trẻ-2

Hai ngôi nhà của hung thủ và nạn nhân sát vách nhau

Được biết, trước khi về phụ giúp chồng rửa xe, chị Dung có đi làm công ty dệt nhưng sau bầu bí rồi chăm sóc con bệnh tật nên nghỉ làm. Kinh tế bấp bênh, con ốm yếu.

Những tưởng cả hai cùng cố gắng vượt qua sóng gió, con cái sẽ khỏi bệnh nhưng một lần nữa, tấn bi kịch lại đổ xuống tổ ấm nhỏ của anh Thắng. Mẹ đẻ, vợ anh đã vĩnh viễn nằm xuống trước những nhát dao oan nghiệt của người hàng xóm.

Theo đại diện khu phố nơi nạn nhân và hung thủ sinh sống, năm 2008, Trịnh Văn Ba từ nơi khác đến thuê ngôi nhà số 8B ngõ 25 Hoàng Hoa Thám để ở. Người dân nơi đây không ai biết rõ Ba đến từ đâu, Ba khá kín tiếng.

Sau khi thuê nhà, người này sửa sang nơi tạm trú thành căn phòng phục vụ cho việc xem phong thủy.

“Trước khi xảy ra vụ truy sát, Ba và gia đình ông Được chưa từng nảy sinh mâu thuẫn. Gần một tuần trước, tổ dân phố nắm được thông tin Ba và người hàng xóm xảy ra cãi vã. Chưa kịp họp để giải quyết thì đã xảy ra sự việc” – đại diện tổ dân phố nói.

Vụ thầy cúng truy sát cả nhà hàng xóm: Chết lặng khi thấy vợ gục ngã trong vũng máu

Mặc dù đã qua cơn nguy kịch, ông Được vẫn không thể tin rằng gia đình mình tan nát chỉ sau ít phút mở cửa cho người...

Theo Dân Việt


thầy cúng

hàng xóm

truy sát cả nhà


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.