Thông tin mới nhất vụ phát hiện thi thể phân hủy trơ xương ở Vĩnh Phúc

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông, bỏ xác trong căn nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt được nghi phạm sát hại người đàn ông, bỏ xác trong căn nhà ở phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.
 

Ngày 11/9, trao đổi với PV, đại tá Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP Vĩnh Yên cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm giết người, bỏ xác trong căn nhà ở khu phố Chiền, phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên.

Theo đại tá Khánh, nghi phạm không phải người địa phương và cơ quan cảnh sát điều tra đã di lý về Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra, làm rõ. Theo nguồn tin, đến chiều 11/9, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp cùng cơ quan chức năng dựng lại hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, như Đời Sống Plus đưa tin, sáng 9/9 nhiều người dân sống tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thấy mùi hôi thối nống nặc bốc ra từ một căn nhà nằm trong ngõ nên đã vào kiểm tra.

Khi vừa mở cánh cửa của căn nhà, mọi người sợ hãi phát hiện một thi thể đang phân huỷ mạnh, chỉ còn trơ xương nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo một người dân cho biết, căn nhà xảy ra vụ việc bên ngoài phòng khách cho thuê để chứa hàng còn thi thể nạn nhân phát hiện ở phòng trong và không có người ra vào bao giờ nên thi thể nạn nhân tử vong từ nhiều ngày trước nhưng không ai phát hiện ra. Thi thể nạn nhân đã phân huỷ gần hết, chỉ còn mỗi xương.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Theo Đời sống Plus/GĐVN


sát hại

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.