Thượng úy quân đội bất ngờ trở về sau 23 ngày mất liên lạc

Sau 23 ngày mất liên lạc, chiều tối nay, Thượng úy Minh bất ngờ trở về giữa mưa lớn trong tình trạng sức khỏe yếu.

Ông Nguyễn Tiến Nam, Chủ tịch UBND xã Đồng Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình xác nhận, thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Trần Văn Minh (SN 1983, trú tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa) đã bất ngờ trở về nhà sau 23 ngày mất liên lạc.

Thượng úy quân đội bất ngờ trở về sau 23 ngày mất liên lạc-1
Thượng úy Trần Văn Minh bất ngờ trở về sau 23 ngày mất liên lạc đang được điều trị trong bệnh viện. Ảnh CTV

"Thời điểm đó, thời tiết có mưa lớn và sấm sét, trên người anh Minh chỉ mang một chiếc quần đùi ngắn, tình trạng sức khỏe yếu và chưa thấy nói năng gì, ai hỏi thì chỉ thấy khóc. Phía chính quyền địa phương đã thông báo cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện để đưa anh Minh nhập viện cấp cứu, kiểm tra tình trạng sức khỏe", ông Nam nói.

Trước đó, vào khoảng 5h sáng ngày 8/5, thượng úy Trần Văn Minh thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa rời khỏi nhà và mất liên lạc.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền địa phương sau đó đã huy động lực lượng để tìm kiếm nhưng không tìm thấy.

Đến chiều nay, anh Minh đã bất ngờ trở về trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Hiện anh Minh đang được chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-uy-quan-doi-bat-ngo-tro-ve-sau-23-ngay-mat-lien-lac-2025325.html?fbclid=IwAR0Ur_LzdfPDOVb474Yj-3Fo-ArGM7iHL8IzJr5P4l2LTbBQ_7BX0RbxM0A

Mất liên lạc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.